7

302 32 1
                                    

# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc






“Nhìn qua ngươi thất bại.”

Uchiha Madara từ rừng cây bóng ma trung đi ra, đối con sông bờ bên kia thiên thủ phi gian nói.

“Ngươi tựa hồ một chút đều không ngoài ý muốn bộ dáng?” Phi gian thấy Uchiha Madara kia phó bình tĩnh biểu tình, hơi hơi nhướng mày, ngay sau đó nhớ tới lúc trước rời đi canh quốc gia trước, Uchiha Madara câu kia ý vị không rõ lời nói.

Gia hỏa này, xem ra đã sớm biết.

“Không sai. Ta quá hiểu biết hắn”

“Như vậy ngươi đưa ra ta mệnh cùng huynh trưởng mệnh nhị tuyển một lựa chọn khi, cũng rõ ràng hắn lựa chọn? Hỗn đản, ngươi liền như vậy muốn cho huynh trưởng tự sát?” Phi gian tức giận bất bình.

Một cái khúc mắc giải, một cái khác còn ở.

Đã từng đại ca quyết đoán tự sát hành vi làm nàng nghĩ mà sợ đến bây giờ, cho tới nay, nàng luôn có loại ca ca không thuộc về chính mình, thuộc về Uchiha Madara ảo giác.

“Lời nói không thể nói như vậy, hiểu biết là lẫn nhau, tựa như ta biết trụ gian sẽ không thương tổn đệ đệ giống nhau, trụ gian cũng rõ ràng ta sẽ không làm kia đem khổ vô thọc vào hắn ngực. Uchiha căng không nổi nữa, cùng với rơi vào đầu hàng diệt tộc kết cục, không bằng cùng trụ gian đều thối lui một bước, làm bộ dáng.” Uchiha Madara thái độ tùy ý, một chút cũng không biết hắn cùng trụ gian gặp dịp thì chơi cấp thiên thủ phi gian tạo thành cỡ nào nghiêm trọng chấn thương tâm lý.

Phi gian khóe miệng trừu trừu, sống đến đệ nhị thế, nàng mới phát hiện, thiên chân nguyên lai không phải đại ca, là chính mình a!

Nhân gia chơi là công tâm chiến, nàng đâu? Mãn nhãn đều là bạch dao nhỏ hồng dao nhỏ, tốn tễ.

Phi gian hoài nghi nhân sinh thời điểm, Uchiha Madara đem lệch khỏi quỹ đạo phương hướng đề tài xả trở về, “Đời này trụ gian cùng đời trước không có gì quá lớn bất đồng, cho nên, ta vạn phần xác định, ít nhất hiện tại, trụ gian nhất định sẽ không ngồi xem chính mình muội muội trở thành liên hôn công cụ.”

Khi nói chuyện, Uchiha Madara đạp nước sông đi vào phi gian nơi bờ sông, tùy ý nhặt cái đá, trở tay hướng mặt nước ném đi.

Đá một đường lướt đi đến con sông trung ương, nhảy đánh hai hạ, đột ngột trực tiếp ngã xuống, bắn khởi nho nhỏ bọt nước, liền không bao giờ gặp lại bóng dáng.

Uchiha Madara rất không vừa lòng bộ dáng, môi tuyến nhấp cứng còng.

Phi gian làm lơ nam nhân ấu trĩ hành động, híp mắt cường điệu nói, “Ít nhất hiện tại?”

Nàng có điểm để ý, Uchiha Madara vì sao phải phá lệ điểm ra cái này thế gian.

Đốm còn ở ý đồ tìm kiếm một khác cái càng tiện tay đá, nghe nói phi gian hỏi như vậy, dừng lại sưu tầm, ngẩng đầu nhìn chằm chằm thiên thủ phi gian không nói lời nào.

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ