23

367 25 4
                                    

# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc



Âm u tầng hầm ngầm, Uchiha Madara một lần nữa nhặt lên đã từng ở chỗ này bị hắn vứt bỏ ràng buộc.

Thừa nhận chính mình có nhược điểm, thừa nhận chính mình thích thượng một cái bổn không có khả năng thích người, thừa nhận chính mình sẽ lưu tại cái này làm hắn chán ghét khó nhịn địa phương, này đó cũng không như trong tưởng tượng như vậy khó khăn.

So với hiện tại được đến, cùng đã có được, Uchiha Madara cảm thấy, những cái đó đều không quan trọng.

Hắn thậm chí tự đáy lòng cho rằng vô hạn nguyệt đọc tái hảo mộng đẹp đều so ra kém hiện thực này xúc tua nhưng đến hạnh phúc, cái gì là chân thật, cái gì là hư ảo, lại không thể rõ ràng hơn.

Có lẽ, phía trước thật là...... Sai rồi.

“Mấy tháng?” Đốm đem bàn tay đặt ở kia phiến bình thản nơi, động tác cẩn thận, tựa như ở đụng vào thời gian trân quý nhất bảo vật giống nhau.

Phi gian nhìn đốm mặt ra thần.

Uchiha Madara cũng sẽ lộ ra như thế mềm mại biểu tình sao?

Cặp kia đến bây giờ cũng chưa thu hồi Tả Luân Nhãn trung trừ bỏ quý trọng cùng cảm kích, lại vô mặt khác.

“Phi gian?” Đốm hồi lâu không được đến hồi phục, nghi hoặc ngẩng đầu.

“A? Nga...... Nga, hai tháng xuất đầu.” Phi gian bỗng nhiên hoàn hồn, khô cằn đáp, nàng vẫn là có chút không quá thích ứng đốm thái độ.

“Đúng không, hai tháng a, thật tốt.” Đốm cười cảm thán nói, tầm mắt lại lần nữa lướt qua phi gian bụng nhỏ, thượng kiều khóe miệng có vẻ hắn cả người ngốc hề hề, dọa ra phi gian một thân nổi da gà, nàng đánh cái rùng mình, chạy nhanh hướng xuất khẩu đi đến, trong miệng thúc giục nói, “Đi đi! Về nhà nghỉ ngơi!”

Đốm theo ở phía sau, đôi mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm phi gian, liền lên cầu thang thời điểm đều vội vàng vươn tay đỡ nàng eo, này lại làm phi gian một trận không dễ chịu.

Hai người ra thần xã, một đạo thân ảnh vuốt hắc vọt đi lên, đốm tay mắt lanh lẹ che ở phi gian trước người, để tránh người tới lỗ mãng quấy nhiễu đến mang thai thê tử.

Người này đúng là bị đốm lôi ra tới cùng nhau tìm kiếm phi gian trụ gian.

Trụ gian còn không có chú ý tới đốm như lâm đại địch, cách người nôn nóng nói, “Phi gian, nói cho ta, có phải hay không đốm khi dễ ngươi, nói thật! Ta giúp ngươi tấu hắn!”

Phi gian vô ngữ, nàng xem như phát hiện, đời này không bình thường không chỉ là đốm, còn có nhà mình trở nên phá lệ khẩn trương muội muội đại ca.

Đốm vỗ vỗ trụ gian bả vai, ghé vào hắn bên tai nhẹ giọng nói gì đó.

Trụ gian sửng sốt sửng sốt, ngay sau đó trên mặt ý mừng tràn lan, nắm quyền hưng phấn thẳng xoay quanh, trong miệng còn không ngừng nói, “Tin tức tốt, này thật đúng là cái tin tức tốt! Ngày mai ta muốn chiêu cáo toàn thôn! Vì chúc mừng hỉ sự, mọi người nghỉ một ngày! Liền như vậy định rồi!”

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ