4

313 27 0
                                    

# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc



Uchiha Madara dọc theo đường đá xanh chậm rãi về phía trước đi tới, quanh thân đám người rộn ràng nhốn nháo, kỳ dị chính là, không ai chú ý tới hắn tồn tại, thậm chí có người trong lúc vô tình tới gần cũng sẽ bị kỳ dị lực lượng dẫn đường chuyển biến vòng khai.

Náo nhiệt trên đường cái tràn ngập pháo hoa khí, duy độc hắn nơi khu vực tựa như ly thế tịnh thổ tĩnh lặng trầm mặc, trừ bỏ một cái cô đơn hành tẩu hậu thế tái nhợt linh hồn, không còn hắn vật.

Uchiha Madara mỗi tháng đều sẽ lại đây một chuyến.

Rốt cuộc trấn trưởng hướng Uchiha nhất tộc giao nộp không uổng bảo hộ phí, không để bụng nói, thực sự có tổn hại gia tộc danh dự.

Đốm tuy hoàn toàn không thèm để ý cái gọi là gia tộc vinh quang, nề hà đệ đệ tuyền nại điên cuồng ái Uchiha nhất tộc, xem ở đệ đệ mặt mũi thượng, hắn cũng đến đánh lên tinh thần hoàn thành thuộc bổn phận trách nhiệm.

Nói chung thị trấn cũng chưa cái gì đại sự, quanh thân ninja biết cái này thị trấn chịu Uchiha phù hộ, cho dù tới cũng quy quy củ củ không dám gây chuyện, cho nên đốm tuần tra đều bất quá là làm theo phép thôi.

Nhưng hôm nay...... Tựa hồ có điều bất đồng.

Đốm ánh mắt khẽ nhúc nhích, trên mặt không có lộ ra dị trạng, như bình thường giống nhau hành tẩu, đi tới đi tới, thân ảnh chợt lóe, quẹo vào một cái âm u ngõ nhỏ nội dừng lại bước chân, đưa lưng về phía đầu hẻm lặng im đứng.

Vài giây qua đi, không có bất luận cái gì sự tình phát sinh.

Ngõ nhỏ vẫn cứ chỉ có đốm một người.

Rào rạt thanh tự góc truyền đến, là mấy chỉ lão thử dán góc tường bay nhanh chạy trốn, này đó không chớp mắt sinh vật đối nguy hiểm có vượt mức bình thường cảm ứng.

Nhạy bén tiểu động vật nhóm rời đi sau, không khí càng là càng thêm áp lực.

"Thiên thủ phi gian, ngươi muốn trốn đến khi nào?" Uchiha Madara lạnh mặt mở miệng đánh vỡ trầm mặc.

Đầu hẻm một người từ trên trời giáng xuống, không có phát ra chút nào tiếng vang, người nọ chậm rãi đứng thẳng, gió nhẹ thổi qua, mang theo từng đợt từng đợt tuyết trắng sợi tóc.

Người tới đúng là thiên thủ phi gian, nàng không ngoài ý muốn Uchiha Madara phát hiện chính mình hành tung, bởi vì nàng cùng vốn là không ý đồ che giấu.

"Lén lút, giấu đầu lòi đuôi, thiên thủ phi gian, ngươi thật là vĩnh viễn cũng chưa tiến bộ." Uchiha Madara thấy thiên thủ phi gian hiện thân, lạnh lạnh trào phúng nói.

"So ra kém ngươi, sống mơ màng hồ đồ, trừ bỏ thủ ngươi kia gây chuyện khắp nơi đệ đệ ngoại, không có bất luận cái gì theo đuổi." Phi gian không chút nào yếu thế hồi dỗi.

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ