34

205 19 6
                                    


# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc

Cùng ngày tộc trưởng sẽ thượng, quả nhiên, có mấy cái gia tộc rõ ràng là trong lén lút liên kết ở cùng nhau, thay phiên âm dương quái khí lên, lời trong lời ngoài, tất cả tại nhằm vào Uchiha.

“Hỏa ảnh đại nhân, tại hạ cho rằng thôn hiện có bố cục đối chúng ta này đó sau gia nhập gia tộc tới nói không lớn công bằng a, ngài xem, trung tâm khu vực đều bị ‘ nào đó ’ đại tộc cầm giữ, như vậy hay không bất lợi với thôn phát triển?”

“Hỏa ảnh đại nhân, chúng ta nơi này sẽ ảo thuật nhân tài vậy là đủ rồi, có chút thái độ quá mức cao ngạo, dễ dàng cùng đồng đội sinh ra xung đột ninja, cũng đừng làm cho bọn họ gia nhập đi, thời đại bất đồng, có chút người cũng không thể tổng thủ quá khứ vinh quang không buông tay đúng không.”

“Hỏa ảnh đại nhân, sắp tới thôn nội có bụng dạ khó lường người nơi nơi rải rác lời đồn, nói là lúc trước hỏa ảnh tranh cử nội có huyền cơ, đương nhiên, ta cái gì cũng không biết, chỉ là liền hỏa ảnh đại nhân như vậy quang minh chính đại lấy được lãnh tụ chi vị vĩ đại người đều sẽ bị bôi nhọ, thôn hiện tại không khí thật sự là, ai......”

“Hỏa ảnh đại nhân......”

“Hỏa ảnh......”

Những người này ngươi một câu ta một câu, trên mặt đều mang theo thâm trầm thương tiếc chi sắc, một bộ thôn sự chính là chuyện của ta, ta đều là vì thôn hảo, phải vì thôn cúc cung tận tụy đến chết mới thôi thành kính bộ dáng.

Trụ gian nghe tâm lực tiều tụy, vẻ mặt buồn khổ.

Hết thảy hết thảy, cùng đời trước so sánh với, không có một chút biến hóa, bao gồm chính hắn.

Hắn phân biệt không ra những người đó trong miệng nói hay không chân thật, cũng tìm không thấy cãi lại thiết nhập điểm, tưởng giúp đỡ đốm giải thích vài câu, một quá đầu óc, mới phát hiện này thứ mang chi ngữ không một tự một câu trực tiếp đề cập Uchiha, nếu là hắn chủ động mở miệng, thật kêu không đánh đã khai, ngược lại còn cho người ta một loại hỏa ảnh đối Uchiha bất mãn thật lâu khuynh hướng.

Này loại dưới tình huống, nói như thế nào đều là sai.

Nghĩ đến đây, trụ gian liền cảm thấy mỏi mệt.

Đời trước hắn liền làm tạp, thôn cũng hảo, đốm cũng hảo, thế giới cũng hảo, từ từ.

Hắn muốn tương lai, không một trở thành sự thật.

Nói thật, nếu là ở sớm mấy năm thu hồi ký ức, trụ gian thật sự hoài nghi chính mình hay không còn có thể kiên định bất di túm đốm cùng nhau thành lập cái này mộc diệp thôn, thật cũng không phải đối hoà bình mất đi tin tưởng, chỉ là quá vãng thất bại trải qua đủ để cho hắn lắng đọng lại xuống dưới, không hề qua loa đối đãi hết thảy.

Ít nhất cũng phải nhường đốm chân chính từ đáy lòng tiếp thu này hoà bình chi lộ đi......

Trụ gian bất đắc dĩ ở trong lòng nói thầm.

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ