( phiên ngoại nhị )

225 21 1
                                    

【 đốm phi 】 vì mộc diệp! ( phiên ngoại nhị )



—— những cái đó hết thảy sau khi chấm dứt vụn vặt việc nhỏ.

( 6 )

Uchiha hạnh tử vỡ lòng sớm, học nhẫn thuật đồng dạng sớm, ở hài tử khác còn ở sa hố chơi đùa khi, hạnh tử đã đi theo cha mẹ học tập tinh luyện chakra.

Ở hạnh tử nhập học trước, đốm cùng phi gian giáo dục lý niệm là —— thuận theo tự nhiên.

Nữ nhi đối chakra cảm thấy tò mò sẽ dạy nàng tinh luyện, đương nàng mất đi hứng thú không nghĩ tiếp tục học thời điểm cũng không thúc giục, rốt cuộc hiện tại lại không phải cái kia chiến loạn bay tán loạn niên đại, có thể làm tiểu hài tử tùy tâm sở dục vui sướng lớn lên, vốn chính là thượng một thế hệ người nỗ lực xây dựng mộc diệp ý nghĩa, nếu hoà bình niên đại còn buộc hài tử làm chính mình không muốn làm sự, kia không phải lẫn lộn đầu đuôi là cái gì?

Nhưng là tiến vào ninja trường học đọc sách sau, lại là hoàn toàn bất đồng tình huống.

Hiện tại mộc diệp có ninja trường học, cũng có không nghĩ trở thành ninja tiểu hài tử nhập đọc bình thường trường học, đốm cùng phi gian làm hạnh tử chính mình làm quyết định, hạnh tử lựa chọn ninja trường học, này cũng ý nghĩa, nàng quyết tâm trở thành một cái có thể bảo hộ người khác, trợ giúp người khác, lại suốt đời muốn ở lưỡi đao thượng khởi vũ ninja.

Đốm ngồi không yên, còn không có khai giảng, liền đem hạnh tử nhắc tới sân huấn luyện, tự mình đốc xúc nàng làm các loại huấn luyện.

Thời Chiến Quốc xông qua tới đốm lại rõ ràng bất quá, một khi bước vào ninja chiến trường, không có bất luận kẻ nào có thể chân chính bảo hộ hạnh tử không việc gì, hắn không thể, phi gian cũng không thể.

Duy nhất biện pháp chính là làm nàng biến cường, trở nên càng cường, thẳng đến nàng cường đến thiên hạ không người có thể địch, mới là chân chính an toàn.

Đạo lý là như vậy cái đạo lý.

Rõ ràng cũng là thật sự rõ ràng.

Nhưng là mỗi khi hạnh tử giơ lên mặt, ướt dầm dề mắt đen liên tục chớp chớp, thiết huyết ninja Uchiha Madara liền offline, thay thế chính là đau lòng hài tử ôn nhu lão phụ thân Uchiha Madara.

Năm lần bảy lượt đều là như thế này, ở lại một lần Uchiha Madara lãnh hãn cũng chưa ra một giọt hạnh tử về nhà khi, phi gian rốt cuộc nhịn không được xốc bàn.

Nàng cho rằng chính mình có thể tin tưởng đốm, rốt cuộc Uchiha Madara dạy ra học sinh ưu tú độ rõ như ban ngày, tình hình cụ thể và tỉ mỉ tham khảo nguyên đội sổ Uchiha Obito, cùng với trình diễn quá phụ từ tử hiếu tuồng Uchiha kính, không đủ nói còn có vượn phi ngày trảm, chí thôn đoàn tàng chờ tân một thế hệ cường giả.

Này đó bị đốm tấu đại hài tử, có một cái tính một cái, nhẫn thể huyễn không một đoản bản, thấy rõ lực nhẫn nại lực ý chí lực toàn siêu việt cùng tuổi ninja không ngừng một cấp bậc, càng quan trọng là, bị Uchiha Madara dạy ra ninja, nhất am hiểu phòng thủ cùng chạy trốn......

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ