5

363 32 3
                                    

# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc

# thử đánh đánh gần cầu, kết quả không bằng người ý, ta vẫn là đi wland đem ( quá khó khăn, bị ping sáu lần )

"Thật là khó coi a, thiên thủ phi gian, ngươi trí lực là theo thân thể cùng nhau lui về tuổi nhỏ sao? Liền như vậy vụng về bẫy rập đều nhìn không ra tới?"

Quả nhiên, miệng chó không khạc được ngà voi, Uchiha Madara vừa mở miệng chính là hỏa lực toàn bộ khai hỏa châm chọc.

Phi gian mồm to thở phì phò, dùng hết cả người sức lực hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái ở bên cạnh nói nói mát Uchiha Madara.

Nhưng mà phi gian không biết chính là, ở thúc giục ** tình nhẫn thuật ảnh hưởng hạ, nàng nguyên bản trắng nõn da thịt sớm bị nhiệt khí nhiễm đến phấn hồng, một đôi hẹp dài mắt phượng càng là bao phủ mông lung hơi nước, mang theo cao gầy đuôi mắt đỏ thắm vũ mị, liếc mắt một cái trông ra, phong tình vạn chủng, nào còn có nửa phần ứng có sắc bén cùng hung ác.

Uchiha Madara thưởng thức phi gian này phó cùng ngày thường khác nhau như hai người đặc thù tư thái, nhẹ giọng nở nụ cười, nhất phái hứng thú dạt dào chi sắc, làm người nhìn hỏa đại.
Nếu là dĩ vãng, phi gian sớm đều cùng hắn dỗi đi lên, nhưng hiện tại áp lực thân thể dị thường đã là dùng hết nàng toàn bộ tinh lực, căn bản tễ không ra ứng phó Uchiha Madara tâm lực.

Không biết hay không là ảo giác, trong cơ thể hỏa phảng phất càng thiêu càng vượng, thẳng tắp thoán hướng đại não, ý đồ công phá này cuối cùng một đạo phòng tuyến, da thịt cũng trở nên mẫn cảm lên, như có như không ngứa cảm trải rộng toàn thân, loại này thời điểm, thô ráp quần áo đều biến làm người khó nhịn đến cực điểm.

“Được rồi, ngươi chậm rãi kiên trì đi, lấy ngươi ý chí, quả quyết sẽ không bị loại này thủ đoạn nhỏ đả đảo.”

Uchiha Madara xem diễn xem cũng đủ đã ghiền sau, cười nhấc chân chuẩn bị rời đi.

Hắn từ trước đến nay xem thường thiên thủ phi gian nhân phẩm, nhưng tên kia thực lực, lại đủ để được đến hắn thừa nhận.

Nói vậy gặp qua sóng to gió lớn, thả liền tử vong đều trải qua quá hai lần thiên thủ phi gian không đến mức liền thân thể của mình vấn đề đều giải quyết không được.

Bang!

Mắt cá chân bị người một phen giữ chặt, nóng cháy độ ấm thông qua tiếp xúc dần dần truyền lại đến trên người hắn.

Uchiha Madara xuống phía dưới nhìn lại.

Chỉ thấy thiên thủ phi gian ánh mắt mê ly, gương mặt phiếm hồng, làm như đã thần chí không rõ.

“Buông tay.” Uchiha Madara lạnh lạnh mệnh lệnh nói.

Thiên thủ phi gian không đáp lại hắn, nhưng ngón tay lại càng thu càng chặt, kiên quyết không chịu thả hắn đi.

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ