20

340 19 0
                                    

# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc

# thượng chương có sửa!



Phi gian nghĩ nghĩ, không tự chủ được cười khẽ ra tiếng, nàng cảm thấy chính mình thực ngốc, sống lại một đời lại là năm gần đây ấu tiểu cô nương luân hãm đều thâm.

Này không thể hiểu được ý cười làm đốm cảm thấy một trận mê hoặc, hắn tựa hồ cũng chưa nói cái gì đặc biệt nói a, gần nhất thiên thủ phi gian quả nhiên kỳ kỳ quái quái.

“Được rồi, hôm nay liền đến đây thôi.”

Bị đốm như vậy một gián đoạn, phi gian cũng không có tiếp tục nghiên cứu đi xuống nhiệt tình.

Dù sao này chỉ là cái bắt đầu, kế tiếp có rất nhiều thời gian, nàng không vội.

Qua loa đem phòng thí nghiệm đồ vật toàn bộ dùng phong ấn thuật phong ấn lên sau, phi gian từ trên giá áo gỡ xuống một cái lông xù xù màu trắng vây cổ, kín mít khóa lại cổ chỗ.

Con đường từng đi qua trời cao không tầng mây dày nặng, nghĩ đến ở phòng thí nghiệm trong khoảng thời gian này, bên ngoài lại là hạ tuyết.

Phi gian tuy là dùng thủy thuộc tính nhẫn thuật, nhưng nàng từ trước đến nay không thích tuyết thiên, có khi nhỏ vụn bông tuyết từ cổ áo phiêu tiến trong quần áo, dán ở trên da thịt thực mau liền dung thành thủy, dính nhớp lạnh băng, làm người cả người không khoẻ.

Trước kia nàng phun tào quá huynh trưởng cấp mộc diệp tuyển này phiến phá địa phương, rõ ràng lại hướng nam đi cái vài trăm dặm chính là bốn mùa như xuân địa phương, huynh trưởng cố tình không đi, liền phải canh giữ ở này phiến vách núi phụ cận, cũng không biết trứ cái gì ma, làm đến mỗi năm mùa đông phi gian quá đến độ không quá thống khoái.

Bất quá một chỗ ở vài thập niên sau, lại chán ghét hoàn cảnh đều làm người lưu luyến, đây cũng là vì sao phi gian chủ động đưa ra đem thôn xóm kiến ở chỗ này nguyên nhân.

Không khéo thôn còn chưa hoàn toàn kiến hảo, trời đông giá rét lại sớm một bước thổi quét mà đến, vì thế phi gian đau cũng vui sướng quá mỗi một ngày.

“Đi rồi.” Toàn bộ võ trang qua đi, phi gian đối Uchiha Madara nói.

“Về nhà?” Uchiha Madara đứng dậy nhàn nhạt hỏi.

Phi gian khóe miệng hơi kiều, gật gật đầu, “Ân, về nhà.”

Hai người đi ra phòng thí nghiệm, quả nhiên bên ngoài đã là trắng xoá một mảnh.

Hạ tuyết thiên, thế giới luôn là phá lệ yên tĩnh.

Phi gian khởi động dù sau, nho nhỏ một mảnh không gian, chỉ có nàng cùng Uchiha Madara, vai sát vai dẫm lên tuyết trắng xóa chậm rãi đi trước.

Lúc này phi gian đột nhiên nhớ tới thị lực suy nhược người không thể nhìn thẳng cảnh tuyết, quay đầu vừa định nhắc nhở, liền phát hiện Uchiha Madara đã sớm nhắm hai mắt lại, tiến lên phương hướng lại là một bước không kém.

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ