36

197 23 0
                                    


【 đốm phi 】 vì mộc diệp! ( 36 )

# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc

Uchiha kính này đại nghịch bất đạo vừa thốt lên xong, tuy là phi gian tu hành hai đời nhẫn tự thiền đều không khỏi bị chấn cái thần hồn lật úp.

Đời trước Uchiha kính là ở sau trưởng thành mới gia nhập nàng đội ngũ trung, kia trận phi gian đối cái này Uchiha phá lệ chú ý, sợ chính mình dẫn dắt đội ngũ bởi vì một cái tâm cao ngất thứ đầu mà trở nên nhân tâm tan rã, cũng may Uchiha kính tựa hồ trời sinh tính cách nội hướng, hắn thậm chí rất ít lớn tiếng nói chuyện, càng không thể cùng đồng đội khắc khẩu, không có nhiệm vụ thời điểm liền an tĩnh ngồi ở một bên, giống cái như có như không người qua đường Giáp, nếu không phải này phân không tranh không đoạt tính cách được đến đoàn tàng ưu ái, khả năng đến cuối cùng, kính đều sẽ không cùng đội ngũ trung những người khác sinh ra liên hệ.

Nhưng mà xuyên thấu qua kính tầng này thẹn thùng ngượng ngùng bề ngoài, phi gian có thể rõ ràng nhìn đến hắn trong lòng đối thôn ủng hộ cùng nhiệt tình yêu thương, cùng với đối bên người đồng bạn quý trọng.

Khi đó phi gian còn cảm thán quá —— kính thật sự không giống Uchiha nhất tộc người, đứa nhỏ này quá bình thường.

Hiện tại nàng muốn thu hồi câu này cảm thán, nếu có thể trảo trở về ném ở dưới chân dẫm mấy đá liền càng tốt.

Uchiha kính, không thẹn với hắn dòng họ, này không có sai biệt cực đoan tư tưởng cùng với thần kỳ mạch não, thật là...... Thấy thế nào như thế nào quen thuộc.

Đại khái đời sau Uchiha ngăn thủy cùng chồn sóc chính là kế thừa kính ý chí đi.

Nói như vậy, Uchiha Sasuke kia tiểu bối oán nàng thiên thủ phi gian thật đúng là không oán sai người, dẫn tới Uchiha diệt tộc hung thủ liền như vậy vài người, còn mỗi người xuất từ nàng dưới trướng, cái nồi này nàng không bối ai bối?

Nhớ tới tương lai thảm kịch, phi gian tâm tình dao động khó an, bất quá nàng nhưng thật ra còn không có quên trước mặt chủ yếu nhiệm vụ —— đem bên cạnh này cái đặc đại cấp cho nổ phù bóp tắt.

Phi gian nhẹ giọng nói, “Kính, ta thừa nhận Uchiha khoảnh khắc xác thật là mâu thuẫn trung tâm, nhưng là giết hắn, vấn đề thật sự có thể được đến giải quyết sao?”

“Có thể.” Kính phảng phất lâm vào thế giới của chính mình, thần sắc rất là điên cuồng, “Kết minh trước, phụ thân chính là Uchiha chủ chiến phái đại biểu, trong tộc cùng đốm đại nhân không đối phó thúc thúc nhóm đều nghe hắn, lần này chủ động đưa ra muốn mang đại gia thoát ly mộc diệp chính là phụ thân, một cái kế hoạch nếu không có dẫn đầu người khẳng định là thực hành không đi xuống, đúng không?”

“Sau đó đâu? Kính, giả thiết thành công ngăn trở Uchiha bội phản, hết thảy liền đều trở về không được, ngươi bằng hữu sẽ rời xa ngươi, tộc nhân của ngươi sẽ oán hận ngươi, thậm chí thôn này nhân ngươi mới có thể hưởng thụ an bình mọi người cũng sẽ không thừa nhận ngươi công lao, ngươi đem vĩnh viễn mất đi vừa mới nói, thích sinh hoạt. Này đó ngươi có nghĩ tới sao? Hoặc là ngươi cảm thấy đáng giá sao?”

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ