11

300 30 0
                                    

# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc

Rầm!

Vẩn đục toan dịch bị che ở màu lam chakra vách tường ngoại sườn, tạp ra phiến phiến bọt nước.

Phi gian đôi mắt trừng đến lưu viên, có chút không có thể hoàn hồn, nàng cương cổ, một tấc một tấc quay đầu nhìn về phía bên cạnh người cái kia không biết khi nào đã đến người.

Uchiha Madara mặt vô biểu tình phất tay triệt hạ cần tá, làm như cảm giác đến phi gian nghi vấn, phiết nàng liếc mắt một cái sau nhàn nhạt nói, “Này súc sinh động tĩnh quá lớn.”

Lục vĩ xác thật đủ làm ầm ĩ, ly đến thật xa thời điểm, Uchiha Madara liền cảm giác tới rồi gia hỏa này đã đến, bất quá hắn nhưng vô tâm tình chủ động đi lên liệu lý này chỉ sâu, chẳng sợ sau lại biết thiên thủ tộc địa khả năng tao ương, hắn cũng chỉ là châm chọc cười cười.

Trụ gian sẽ xử lý.

Hắn như vậy tưởng.

Ai ngờ thời gian trôi qua hồi lâu, bổn ứng xuất hiện tận trời mộc độn lại là không có xuất hiện.

Uchiha Madara lúc này mới nghĩ đến trụ gian không ở tộc địa khả năng, nhanh chóng đuổi lại đây, cũng đúng lúc cứu thiếu chút nữa bị dung thành một bãi hắc thủy thiên thủ phi gian.

“Ngươi tới vừa lúc, Tả Luân Nhãn không phải có thể khống chế đuôi thú sao? Mau làm nó an tĩnh lại!”

Phi gian không có cùng Uchiha Madara nói lời cảm tạ thói quen, nàng tìm về bình tĩnh cùng lý trí sau chuyện thứ nhất chính là chỉ vào hoạt động trung lục vĩ mệnh lệnh bên người người.

Không thể không nói, Uchiha Madara đã đến làm nàng áp lực tâm lý chợt giảm.

Luận hàng phục đuôi thú chuyên nghiệp trình độ, toàn bộ thế giới không có người so được với Uchiha Madara, ở trước mặt hắn, kẻ hèn đuôi thú, không đáng sợ hãi.

Nhưng mà……

“Làm không được.” Uchiha Madara quyết đoán nhanh chóng trả lời.

Phi gian áp lực lửa giận hỏi, “Ngươi có ý tứ gì?”

Uchiha Madara cằm hơi hơi vừa nhấc, “Xem nó đôi mắt.”

Phi gian hồ nghi hoạt động tầm mắt, dùng sức tìm kiếm được khảm ở lục vĩ đỉnh đầu râu thượng kia đối tiểu nhân không thể lại tiểu nhân đôi mắt, nàng nhìn nửa ngày, lại là không thấy ra bất luận cái gì không ổn, đơn giản trực tiếp từ bỏ, quay đầu chờ đợi Uchiha Madara cho nàng giải thích nghi hoặc.

“Lục vĩ toàn bộ đôi mắt đều biến thành màu xám, đây là hãm sâu ảo thuật đặc thù chi nhất.” Uchiha Madara rất là kiên nhẫn nói.

Phi gian nghe vậy lại lần nữa vọng qua đi, quả nhiên!

Trách không được vừa mới tìm không thấy lục vĩ đôi mắt, vốn dĩ đôi mắt liền tiểu, còn đổi thành cái cùng làn da không sai biệt lắm nhan sắc, này ai có thể thấy được a!

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ