29

309 25 1
                                    

# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc

Cùng ngày hướng thiên nhẫn nói thỏa sau, phi gian cầm cá chậu chim lồng hạ ấn nguyên lý một đầu chui vào phòng thí nghiệm, này nhưng đem phụng mệnh giám thị Uchiha tuyền nại cấp không được, hắn chính là đáp ứng rồi đốm muốn giám sát phi gian hảo hảo nghỉ ngơi, nhưng này không nghỉ ngơi hai ngày lại bắt đầu bận rộn, chờ đốm đã trở lại, hắn muốn như thế nào công đạo?

Cũng may tuyền nại lo âu không liên tục bao lâu, bởi vì tạc mặt trăng đốm tự mình tới bắt người.

Kia một ngày, cùng với một đạo bạch sí ánh sáng hoa phá trường không, sở hữu ninja toàn thấy được làm cho bọn họ vĩnh sinh khó quên một màn.

Ánh trăng, nứt ra rồi.

Kia mạt cao quải bầu trời đêm sáng tỏ minh nguyệt, liền như vậy từ trung gian bị một phách hai nửa, giống như bị cắt ra viên bánh.

Tuy nói mới vừa một rạn nứt, nhanh chóng lại ở siêu tuyệt chi lực ảnh hưởng hạ một lần nữa đọng lại, thậm chí kéo mặt đất cũng phiêu ra vô số thổ thạch, một tầng lại một tầng đem nguyên bản mặt trăng bao quát trong đó.

Nhưng mà sở hữu may mắn chứng kiến này hết thảy người, sợ là suốt đời đều sẽ không quên trận này kỳ tích.

Chế tạo kỳ tích hai người nhưng thật ra không nghĩ nhiều, bọn họ đã trải qua ba ngày ba đêm chiến đấu, trong lúc này nắm giữ lục đạo chi lực địch nhân cuồn cuộn không dứt, một đợt lại một đợt tập đi lên, kêu hai người liền thở dốc cơ hội đều không có.

Thật vất vả kết thúc đại chiến phản hồi mộc diệp, trụ gian hữu khí vô lực, một câu đều không nghĩ nói, lười nhác cùng đốm vẫy vẫy tay, lảo đảo lắc lư về nhà nghỉ ngơi.

Đốm so với trụ gian muốn hảo một chút, rất tuyền nại nói phi gian còn ở phòng thí nghiệm, không nói hai lời trực tiếp liền tới đây.

Trị liệu đôi mắt đã làm hắn đối phi gian phòng thí nghiệm thập phần quen thuộc, nơi này tiến vào quyền hạn hắn cũng đều có, vì thế phi gian còn không có phản ứng lại đây thời điểm, đốm lặng yên không một tiếng động liền tiến vào đến phòng thí nghiệm bên trong.

Hắn tới là lúc, phi gian đưa lưng về phía hắn, trên tay khoa tay múa chân cái gì, khoa tay múa chân sau một lúc lâu, lắc đầu, nhìn qua có chút buồn khổ, một cái tay khác chấp bút trên giấy không ngừng viết viết vẽ vẽ.

Đốm dựa vào cửa, không có ra tiếng quấy rầy, nhìn bận bận rộn rộn phi gian, tâm tình của hắn đột nhiên liền bình tĩnh xuống dưới.

Như vậy vô cùng đơn giản, không mang theo mục đích nhìn chăm chú vào một người, cảm giác cũng không tệ lắm.

Nga, không đúng, hai người.

Nghĩ đến đây, đốm nhu hòa cười.

Cũng là lúc này, phi gian rốt cuộc nhận thấy được hắn tồn tại, xoay người cũng không ngoài ý muốn nhàn nhạt nói, “Ngươi đã trở lại.”

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ