2

417 38 3
                                    

# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc




Phi gian đi vào ủy thác người nơi thành trì, gặp được vị kia nhìn qua nhỏ xinh yếu ớt thành chủ nữ nhi.

Chỉ có mười hai tuổi tuổi tác, rõ ràng vẫn là cái hài tử, lại bị nhẫn tâm phụ thân ném đi thủy quốc gia, nghe nói đứa nhỏ này phu quân là một vị năm gần 50 tuổi già thành chủ.

Phi gian đối loại này bán nữ cầu vinh hành vi thập phần khinh thường, không nói nàng này một đời giới tính, liền tính là đời trước còn làm nam tính là lúc, phi gian cũng chưa bao giờ suy xét quá hy sinh nhỏ yếu nữ tính tới đạt thành mục đích.

Chỉ là hiện tại, không biết vì sao, rồi lại nhiều một phân không thể hiểu được đồng bệnh tương liên chi tình.

Rốt cuộc đây là tàn khốc Chiến quốc thời đại, nữ tính nếu là vô pháp so nam tính càng thêm dũng mãnh, dư lại cũng cũng chỉ có liên hôn giá trị, không có lựa chọn, không có đường lui.

Phi gian tin tưởng vững chắc chính mình sẽ không lưu lạc đến tận đây, nhưng còn lại, nàng cũng quản không được.

Thành chủ nữ nhi một đường đều đang khóc, xem ra nàng cũng biết chính mình gặp phải tuyệt vọng tiền cảnh.

Có mấy lần, nhỏ xinh nữ hài nâng đầu nhìn về phía phi gian, hai mắt đẫm lệ, vẻ mặt cầu xin, nàng ở khẩn cầu vị này đều là nữ tính ninja đại nhân có thể mềm lòng, sau đó phóng chính mình tự do.

Nếu là mặt khác nữ tính, khả năng liền mẫu tính quá độ dao động, đáng tiếc nàng gặp gỡ chính là thiên thủ phi gian.

Phi gian toàn bộ hành trình không dao động, biểu tình vô cùng lãnh khốc.

Vài lần thử sau, thành chủ nữ nhi rốt cuộc từ bỏ, non nớt khuôn mặt thượng, một đôi mắt dần dần nhiễm chất phác cùng lỗ trống, càng là tới gần mục đích địa, trên người nàng sinh khí càng đạm, một cái hoa quý nữ hài, ngạnh sinh sinh bị tra tấn thành gần đất xa trời con rối.

Mắt nhìn xe ngựa sử tiến kia đối nữ hài tới nói tựa như địa ngục giống nhau nguy nga thành trì sau, phi gian cầm tiền thuê mặt vô biểu tình xoay người rời đi.

Chỉ có gắt gao véo tiến thịt móng tay phản ánh nàng nội tâm không bình tĩnh.

Nàng hiện tại không phải mộc diệp nhị đại mục hỏa ảnh, cũng không phải có quyền thay đổi thế giới này quy củ cường đại ninja, xét đến cùng, nếu không phải tự thân thực lực vượt qua thử thách, nàng liền chính mình đều bảo toàn không được.

Đường về trên đường, phi gian suy nghĩ hỗn độn, trong chốc lát hồi tưởng khởi kiếp trước đủ loại, trong chốc lát đầu óc lại bị đời này rất nhiều việc vặt chiếm cứ, thật lâu vô pháp bình tĩnh.

Đây là không bình thường, thiên thủ phi gian vĩnh viễn lý trí, nàng không ứng có này đó lung tung rối loạn hỗn độn suy nghĩ.

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ