16

248 26 0
                                    

# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc



Muội muội đêm khuya trở về làm Senju Hashirama rất là đã chịu kinh hách, hắn duy nhất có thể nghĩ đến nguyên do chính là Uchiha Madara thương tổn phi gian, vì thế, hơn phân nửa đêm, trụ gian mặc tốt chiến giáp liền phải đi cùng bạn tốt liều mạng

“Cùng hắn không quan hệ, là ta vấn đề.” Phi gian nhàn nhạt nói, khó khăn lắm ngừng trụ gian sôi trào lửa giận, hắn nghi hoặc nhìn về phía muội muội, chờ đợi càng nhiều giải thích.

“Ta không khống chế tốt cảm xúc, đem hắn mắng một đốn, mắng xong sau không mặt mũi tiếp tục đãi ở nơi đó, đơn giản trực tiếp đã trở lại.” Phi gian cất bước đi vào gia môn, mặt vô biểu tình giản lược kể rõ nói.

Biết được chân chính trải qua trụ gian dở khóc dở cười, hắn đối với muội muội bóng dáng do dự nói, “Cái kia...... Phi gian a, không phải người nào đều cùng ta giống nhau tính tình tốt u......”

Trụ gian đánh giá phi gian đại khái là ngày thường răn dạy chính mình thói quen, đối mặt đốm thời điểm cũng chưa từng thu liễm tính tình, lúc này mới có hôm nay này ra.

“Ta biết, đừng động ta!” Phi gian quay đầu sắc bén trừng mắt nhìn trụ gian liếc mắt một cái.

Trụ gian lập tức câm miệng, trong lòng có như vậy một chút đồng tình khởi cưới phi gian bạn tốt.

Tuy rằng đi, trụ gian vẫn luôn tin tưởng vững chắc chính mình muội muội toàn năng hoàn mỹ, nhưng hắn cũng cần thiết thừa nhận, phi gian tính cách...... Xác thật không như vậy hảo ở chung.

Hàng năm lạnh một khuôn mặt hung ba ba không nói, động một chút huấn khởi lời nói tới càng là hùng hổ doạ người không dung phản đối.

Hơn nữa hắn cảm giác phi gian lần này hỏa khí phá lệ to lớn.

Chẳng lẽ đây là muộn tới phản nghịch kỳ? Lại hoặc là hôn sau lo âu chứng?

Trụ gian lâm vào trầm tư.

Phi gian không hề để ý tới trụ gian, đè nặng khí về tới chính mình phòng.

Nàng biết chính mình hôm nay thực quá mức, vô luận là đối đốm, vẫn là vừa mới đối huynh trưởng.

Quả thực tựa như vô cớ gây rối nữ nhân giống nhau, hoàn toàn không có ứng có bình tĩnh cùng lý trí.

Không có biện pháp, phẫn nộ tới đột ngột, mãnh liệt.

Người còn không có phản ứng lại đây, lời nói đã buột miệng thốt ra.

Cho nên rốt cuộc vì cái gì sẽ nói ra những lời này đó đâu?

Phi gian ngưỡng mặt nằm ở lạnh băng trên sàn nhà, ánh mắt chìm nổi, suy nghĩ hết bài này đến bài khác.

Đêm khuya tĩnh lặng trung, phi giữa não trung lặp lại nhìn lại qua đi cùng với hiện tại trải qua, từ trong tới ngoài đem chính mình phân tích cái hoàn toàn, cuối cùng đến ra cái không chút nào ngoài ý muốn kết luận.

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ