( phiên ngoại 1 ) thượng

344 25 2
                                    

—— kỷ niệm những cái đó năm bị xuyên thành cái sàng bốn chiến.

Tầng tầng lớp lớp mây đen bao phủ hạ, ồn ào náo động thanh, gào rống thanh, binh khí đan xen thanh liên miên không dứt.

Máu tươi rỉ sắt vị, nổ mạnh qua đi khói thuốc súng vị, cùng với các loại nhẫn thuật tiêu tán sau đan chéo ra trần mai vị, đồng dạng sôi nổi tán tán quậy với nhau, ập vào trước mặt, làm người đôi mắt không tự chủ được bịt kín một tầng màu đỏ đậm.

Đại địa thượng, các ninja ở cái hố gian bay nhanh, chết lặng huy trong tay khổ vô, lại không chú ý tới nhận hạ sớm đã không có công kích mục tiêu, cẩn thận nhìn lại, bọn họ mỏi mệt nói hai mắt mê mang dại ra, chỉ ở phiết hướng nào đó phương hướng thời điểm mới mang theo như vậy một tia chính mình đều ở nghi ngờ tín nhiệm cùng mong đợi.

Nơi này, là bất hạnh nơi khởi nguyên.

Nơi này, là nhân gian địa ngục.

Nơi này, là chiến trường.

Uchiha Madara hoàn hồn là lúc, ánh vào mi mắt chính là như vậy một bộ khắc vào nơi sâu thẳm trong ký ức quen thuộc cảnh tượng.

Giờ khắc này, liền tính là hắn, cũng chưa có thể phản ứng lại đây, thế cho nên khó được sửng sốt vài giây.

Đã xảy ra cái gì?

Đốm trên cao nhìn xuống nhìn chăm chú vào bụi đất sắc chiến tranh nơi, trong mắt tràn đầy hồ nghi.

Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Hắn rõ ràng nhớ rõ trận chiến tranh này sớm đã kết thúc.

Hắn thua.

Thần kỳ chính là, hắn như vậy cái toàn thân dính đầy người khác máu tươi người, sau khi chết thế nhưng không thể hiểu được trọng sinh hồi cùng trụ gian quyết liệt là lúc, không ngừng thấy mộng tưởng chân chính thực hiện bộ dáng, thậm chí còn có thuộc về chính mình gia cùng một cái hắn nguyện ý bồi thượng tự thân tánh mạng đi bảo hộ nữ nhi.

Ánh nắng tươi sáng mộc diệp cùng trước mắt tiều tụy mờ nhạt chiến trường đồng thời chiếm cứ trong óc.

Ký ức là tiên minh thả vui sướng, nhưng trước mắt cảnh tượng cũng như vậy chân thật.

Đốm ngẩng đầu nhìn nhìn mây đen bao phủ hạ vẫn rõ ràng tản ra quang huy minh nguyệt, mày nhíu chặt.

Nhớ không lầm nói, hắn nguyên bản hảo hảo đãi ở mộc Diệp gia trung, lao lực trăm cay ngàn đắng cuối cùng đem hạnh tử cái kia tiểu ma vương cấp hống ngủ, sau đó...... Sau đó đâu?

Chính mình cũng đi vào giấc ngủ sao?

Như vậy hiện tại đây là tình huống như thế nào?

Lại xuyên qua?

Vẫn là...... Mộng?

Nếu là mộng nói, bên kia mới là chân chính tồn tại hiện thực?

Đốm nâng lên tay phải cầm quyền, nhìn chằm chằm trắng bệch tứ chi lâm vào trầm tư.

Vèo!

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ