【 kết thúc 】

393 30 3
                                    


【 đốm phi 】 vì mộc diệp! ( 40 ) 【 kết thúc 】


# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc

Phi gian cùng đốm lần này nói chuyện một vòng sau, Uchiha hỏa hạch cùng mặt khác mấy nhà tập thể dọn ra Uchiha tương ứng khu vực, bọn họ tân gia tọa lạc với thôn tây bộ cao điểm thượng, tinh xảo phòng ở nội có đại đại cửa sổ sát đất, xuyên thấu qua cửa sổ có thể đem rộng lớn mộc diệp thôn tất cả thu vào đáy mắt, xuân hạ thu đông bốn mùa chi cảnh các có bất đồng, phóng nhãn nhìn lại, cảnh đẹp ý vui.

Hỏa hạch từ gia tộc trách nhiệm trung giải thoát ra tới sau, ở trung tâm phố thuê cái nho nhỏ cửa hàng, chuyên môn bán chút tinh xảo cùng quả tử, nơi này có chút là thông qua Uchiha nhân mạch từ thủ đô vận chuyển lại đây, một khác chút còn lại là hỏa hạch phu thê tự mình nướng.

Có lẽ là ở phương diện này có chút thiên phú, hỏa hạch làm điểm tâm được đến rất nhiều ninja tán dương, hắn cũng càng thêm đầu nhập này một hàng, mỗi ngày hệ tạp dề ở phòng bếp xoa mặt xoa vui vẻ vô cùng.

Con hắn nhập học ninja trường học sau, đồng dạng như là thay đổi cá nhân giống nhau, tan học cũng không trở về nhà, ngược lại cùng đồng học cùng nhau lén lút đi trích lão nhân gia trong viện tang quả, ác ma giống nhau Tả Luân Nhãn đều bị hắn dùng để tránh né hung ba ba lão gia gia truy đánh, như thế tùy tính cách dùng, bị hỏa hạch biết sau, đóng cửa lại hung hăng đem hài tử tấu một đốn, áy náy ngoại nhưng thật ra tiêu trừ không ít tiểu hài tử đối Tả Luân Nhãn sợ hãi cảm.

Hỏa hạch một nhà nhật tử quá đến an ổn tốt đẹp, khoảnh khắc cũng không kém, gần nhất hắn nhưng xem như xuân phong đắc ý, toàn tộc tộc nhân đều đến nghe hắn, toàn mộc diệp đều đến cho hắn mặt mũi, hắn tay cầm quyền lợi, địa vị thậm chí chỉ ở sau hỏa ảnh, có thể nói toàn mộc diệp nhất xuân phong đắc ý người.

Nếu không phải cố kỵ ngày hướng cùng thiên thủ nhất tộc ảnh hưởng, hắn liền thiên thủ phi gian đều không lớn tưởng phản ứng.

Bất quá Uchiha khoảnh khắc cũng không phải kẻ ngu dốt, hắn rõ ràng biết một chi độc đại kết cục, cho nên đối với hỏa ảnh xuất thân thiên thủ nhất tộc, khoảnh khắc vẫn là để lại vài phần kính sợ, loại này biểu hiện người ở bên ngoài xem ra, chính là Uchiha khoảnh khắc thần phục với thiên thủ tốt nhất chứng cứ.

Cái này không ngừng là những cái đó tiểu tộc minh trào ám phúng, ngay cả Uchiha trong tộc đều đối Uchiha khoảnh khắc có phê bình kín đáo, có người lúc này lại bắt đầu hoài niệm đã từng Uchiha Madara cường thế.

Vì thế nhân Uchiha khoảnh khắc mà đau đầu tiểu tộc các ninja cùng này đàn oán giận Uchiha ăn nhịp với nhau, một đám người huyết thư thỉnh cầu Uchiha Madara trở về.

Tại đây đoạn đại gia cho nhau lôi lôi kéo kéo thời gian, còn ra kiện không lớn không nhỏ nhiễu loạn.

Uchiha tuyền nại thế nhưng trước tiên hoàn thành hắn trường kỳ nhiệm vụ, trở về mộc diệp.

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ