8

329 28 0
                                    

【 đốm phi 】 vì mộc diệp! ( 8 )

# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc


Mộc độn hàng sinh chợt mở ra khai, đốm liền phát hiện một chút bất đồng.

Dĩ vãng chỉ là cùng vờn quanh ở quanh thân phong lộ mộc đằng, lần này đều không ngoại lệ, hung mãnh mà từ bốn phương tám hướng hướng hắn đâm tới.

Bén nhọn đỉnh phiếm lạnh băng sát ý, ô áp áp một mảnh, không vẫn giữ lại làm gì đường sống.

Đốm uyển chuyển nhẹ nhàng nhanh nhẹn dẫm lên cây mây ở không trung bay múa, né tránh động tác chút nào không hiện chật vật, ngược lại có loại làm người nhiệt huyết sôi trào ưu nhã cảm.

Đãi thuật thức phát động kết thúc, màu lục đậm mộc đằng phủ kín đại địa, sinh cơ bừng bừng trung cất giấu vô tận nguy hiểm.

Đốm đứng ở chỗ cao, từ trong phong ấn gọi ra bản thân vũ khí, tay cầm lưỡi hái nhẹ nhàng một hoa, thay đổi cái phương hướng thẳng chỉ mặt đất trụ gian, “Trụ gian, đừng đình a, điểm này khai vị đồ ăn nhưng thỏa mãn không được ta.”

Hắn ý cười hung ác, trong mắt tràn ngập thị huyết hồng quang, ngẩng cao chiến ý như liệt hỏa giống nhau, hừng hực thiêu đốt.

Đã chịu cảm nhiễm, trụ gian cũng bị khơi mào hứng thú, “Ngươi cũng nói này chỉ là khai vị đồ ăn, đương nhiên còn không có xong đâu. Đốm, hôm nay ta thực tức giận, ta vừa giận liền dễ dàng mất đi đúng mực, ngươi cũng nên cẩn thận nga, ngàn vạn đừng quá mau suy tàn.”

“A, rửa mắt mong chờ.”

Đốm dương đầu, châm chọc giống nhau hồi phục trụ gian, đảo mắt trực tiếp từ tại chỗ biến mất, đánh úp về phía trụ gian.

Đang! Đang! Đang!

Thanh thúy kim loại va chạm thanh như bão tố giống nhau, liên miên không dứt, mãnh liệt thường xuyên.

Ngắn ngủn vài giây, Senju Hashirama cùng Uchiha Madara lại là nhanh chóng qua mấy chục chiêu, động tác cực nhanh, chẳng sợ tập trung tinh thần nhìn lại cũng chỉ có thể thấy lưỡng đạo tàn ảnh không ngừng trao đổi vị trí.

Đơn thuần trận giáp lá cà ai cũng không làm gì được ai, một lần vũ khí va chạm sau, hai người ăn ý đồng thời kéo ra khoảng cách, cho nhau nhìn lẫn nhau hơi hơi thở dốc.

Lúc này, chênh lệch lại là hiển hiện ra, trụ gian mặt sườn một đạo miệng vết thương vắt ngang nửa bên mặt má, máu tươi uốn lượn xuống phía dưới kích động, tẩm đỏ đạm sắc cổ áo, trái lại đốm, lông tóc không tổn hao gì.

“Đốm, ngươi gia hỏa này tàng đến thật tốt a.” Trụ gian lau một phen huyết, nhe răng trợn mắt nói.

Điểm này tiểu thương thực mau là có thể khỏi hẳn, hắn chỉ là có điểm ủy khuất.

Trước kia chính mình đánh như vậy đầu nhập, cư nhiên thế nhưng vô pháp đổi đến địch nhân toàn lực ứng phó, quả thực là khuất nhục.

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ