3

3.1K 317 14
                                    

Bên phía Đình Trọng , cậu ngồi cười hả hê khi nhìn thấy đứa em trai mình bị ức hiếp như vậy... Thật là người anh trai tốt !

" Cậu là Trần Đình Trọng đúng không ? " Tiến Dũng lại một lần nữa bất ngờ nói sau lưng cậu , khiến cậu như muốn ngã ngửa vì giật mình , nhưng cũng phải giữ bình tĩnh đứng lên... rồi quay lại , hít một hơi thật sâu... " Chào....? Anh là ai ? Tôi không hề biết anh là ai ! " Tiến Dũng đưa tay ra " thật ngại quá , Tôi là Bùi Tiến Dũng , đội phó của khu huấn luyện ! " Đình Trọng đưa tay ra bắt với Tiến Dũng " Xin chào , tôi là Trần Đình Trọng , là một người cực kỳ đẹp trai, rất buồn.. rất rất buồn khi được gặp anh ! " Tiến Dũng cười nhẹ một cái " Đến đó chống đẩy 100 cái cho tôi nhé , Người đẹp ! " , Đình Trọng trố mắt ra nhìn " Ồ mố ? Hãy cho tôi biết là anh nói nhầm đi !!!! " Tiến Dũng lắc đầu . Đình Trọng thở dài... " Haizz chắc là luật hoa quả rồi ! "

-----------------------------------------------------------

Đình Trọng và Văn Toàn sau khi chịu xong những hình phạt của hai anh Đội trưởng và Đội phó cực kỳ hiền lành thì đã không còn sức để mà đứng dậy nữa rồi ! Hai người mệt mỏi ngồi bệch xuống dưới đất , mặc kệ sự đời xung quanh có ra sao .

" Trọng ơi , thằng cha Ngọc Hải , ổng chơi tao ! " , Đình Trọng uống hết chai nước trên tay " Thằng cha Tiến Dũng nữa , mẹ nó làm tao gãy mẹ tay với lưng rồi đây này ! Ui chu choa ! " Văn Toàn quay qua cầm lấy chai nước trống rỗng " Mẹ nó thằng anh ! Mày uống hết rồi tao uống cái mẹ gì ? " Đình Trọng xua tay " Anh em một nhà , không có gì phải chấp nhất ! " Văn Toàn lao vào tấn công Đình Trọng " Nhưng tao thì có đó thằng chó !! "

-----------------------------------------------------------

Tiết học tiếp theo , bắn súng tầm xa !

" Mỗi người tôi sẽ phát cho một cây súng ! Mục tiêu là phải bắn cho trúng những cái bảng màu đỏ đằng kia ! NGHE RÕ CHƯA !? "

" DẠ RÕ ! "

Văn Toàn đứng ngay cái bục gần nhất với cái bảng , tay cậu cứ rung liên hồi , chắc đây là lần đầu cậu cầm được nổi một cây súng trong tay nên thế !

" Ây... mẹ từ từ , tao đang rung từ từ !! "

" Muốn bắn súng , đầu tiên súng cầm phải chắc ! " Ngọc Hải bất ngờ xuất hiện sau lưng cậu " Cầm cho chắc vào ! " Ngọc Hải đưa tay đến giữ lấy hai tay Văn Toàn lại , " Anh làm gì thế ? "

" Không biết thì tôi dạy ! Cậu muốn thắc mắc cái gì ? "

-----------------------------------------------------------

Tại sao tui làm cái gì cũng phải có súng vậy cà 🤣

[End] Hải - Toàn : Cảnh sát tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ