11

3K 292 16
                                    

" Cậu...."

Đình Trọng tóc tai bù xù , đôi mắt long lanh ngước lên nhìn anh , như thể đang khiêu khích anh... khiến anh không thể...." Ưm... Cái gì á ? "

Tiến Dũng đẩy Đình Trọng ra , bước xuống giường chỉnh trang lại quần áo " Khụ...Khụ , mau lên , trễ giờ rồi ! " Anh nói với một giọng điệu không thể khẩn trương hơn .

" Rồi.. rồi , biết rồi đi liền nè ! " Đình Trọng lếch xuống giường chẳng khác gì một con đười ươi mắc cạn , trông bộ dạng không thể thảm hại hơn .

-----------------------------------------------------------

" Nguyễn Văn Toàn ! " Quế Ngọc Hải đi sau cậu từ đầu đường đi đến bây giờ , cứ luôn miệng gọi tên cậu, cậu thật không muốn nghe ! Không hề muốn nghe !!

Cậu lấy hai tay bịt tai lại , đi thật nhanh về phía trước " Cút đi... cút đi trời ơi... !! " Cậu mắng thầm trong lòng , thế quái nào mà cái tên chết tiệt này cứ đi theo cậu thế !

" Nguyễn Văn Toàn ! Cẩn thận ! " , Cậu vừa đi vừa suy nghĩ chẳng thèm nhìn ngó xung quanh là gì cả , suýt tí nữa là đâm thẳng xuống vực rồi...may là....à mà khoan....

" Cái quái gì....??? " Cậu đang ngồi trên người anh , phần thân dưới của cậu có thể cảm nhận từng đường nét của anh " Văn Toàn , cậu không biết nhìn đường đi à ? " Cậu khẽ quay người lại , hai khuôn mặt bây giờ chỉ cách nhau một khoảng nhỏ.. khiến cả hai có thể cảm nhận được từng nhịp thở của nhau một cách rõ ràng .

" Tôi......" Chiếc môi nhỏ của cậu khẽ mấp máy , khuôn mặt cậu thoáng ửng hồng , bờ môi căng mọng cùng đôi mắt nhỏ long lanh đang nhìn thẳng vào anh .

" Cậu có thể nói nhanh hơn không ? Nếu không tôi e là... mình không thể không phạm tội... "

" Vậy thì tới đi ! " Dứt lời , cậu liền ôm gáy anh tới gần , một cách mạnh mẽ hôn vào cánh môi của anh .

----------------------------------------------------------

Ủa , Lại là chuyên mục lật mặt của Tòn Tòn à 😢🤣

[End] Hải - Toàn : Cảnh sát tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ