Sáng hôm sau , một chút ánh nắng sớm le lói qua cửa sổ đánh thức cậu , cậu ngồi dậy , ngáp dài một cái rồi bước xuống giường chuẩn bị cho một ngày mới...tràn đầy sức sống !
Sau khi quần áo cùng mái tóc không thể nào nhiều tóc hơn của cậu đã được chỉnh chu , cậu bước ra cửa...khung cảnh đập vào mắt cậu bây giờ là...?
"Quế Ngọc Hải ??? " Cậu không thể tin vào mắt mình , như thế mà cả đêm qua anh ta ngủ ở đây sao???
Cậu khẽ ngồi xuống cạnh anh , dùng tay chọt chọt vào má anh " Quế Ngọc Hải ơi , dậy đi nào "
Anh chậm rãi mở mắt " Bây giờ là mấy giờ ? " , Văn Toàn thắc mắc " Anh không định trả đũa tôi vụ tôi nhốt anh ngoài đường à? "
Ngọc Hải bật cười với suy nghĩ chẳng khác gì trẻ con của cậu "Tôi không hèn hạ , không chấp nhất ! " Anh đẩy cậu qua một bên , đi thẳng vào phòng .
Văn Toàn đứng ở bên ngoài , thấy những lời nói của anh bạn nãy... một chữ cũng không lọt nổi vào tai cậu " Ôi... chắc anh quân tử ,anh hay lắm không bằng ! " Cậu nói với cái giọng chua chẳng khác gì chanh đã bị thối rữa .
Ôi trời , nhà này cháy ghê quá , qua nhà Bé Ỉn xem sao UwU
" Đình Trọng , dậy nào ! "
" Ưm...5 phút đi Ba.. "
Tiến Dũng chau mày... thế nào mà lại nghĩ anh là Ba cậu??
" Thứ nhất tôi không phải Ba cậu , thứ hai theo điều luật thứ 72..... " Đình Trọng ngồi bật dậy với mái tóc rối xù " Anh im mồm đi , tôi đang ngủ mà mơ thấy ác mộng luôn rồi đây này ! "
Tiến Dũng vỗ tay " Tốt ! Đi vệ sinh một chút rồi xuống tập nào ! " , Đình Trọng uể oải ngã vào người anh " Thôi nào...tôi lười lắm "
-----------------------------------------------------------
Đi ngủ đây pái pai 🤣❤️ , Chap được sáng tác lúc buồn ngủ nên nhảm lắm hehe
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Hải - Toàn : Cảnh sát tập sự
FanfictionĐọc đê , nhào vô đọc đê 🤣 Tên Truyện : Cảnh sát tập sự Couple chính : Ngọc Hải × Văn Toàn Tiến Dũng × Đình Trọng Truyện được sáng tác bởi King ! đừng lấy nó đi nhé ❤️ Lục tìm cái bìa hết gần cả cuộc đời , già luôn rồi đây...