4

3.1K 296 9
                                    

Sau khi Ngọc Hải để Văn Toàn tự bắn 3 phát súng thì......

" Trượt ! "

"Trượt !! "

" Kỹ thuật bắn của cậu quá tệ !! " , Văn Toàn tức giận vứt cây súng cùng bịt tai bảo hộ xuống đất " Anh có thôi đi không hả ? Làm gì phàn nàn hoài thế ? Tôi không học nữa ! " , Ngọc Hải không nói gì chỉ nhướn mày rồi bỏ đi .

----------------------------------------------------------

Tối hôm đó

Tại phòng của Đình Trọng .

" Chu choa... cái lưng của tôi ơi... " Cậu uể oải nằm xuống giường lăn lộn đủ kiểu , " Khi ở cùng phòng với tôi , mỗi người sẽ được tắm tối đa 10' để tiết kiệm nước! " Tiến Dũng từ đâu xuất hiện đã đứng trước mặt cậu , Đình Trọng khó chịu ngồi dậy " Tôi không thể tắm trong 10' , anh có bị điên không ? Ai lại tắm trong 10' ?? Còn chưa rửa nổi cái chân đã hết giờ rồi ! "  , Tiến Dũng lắc đầu " Tôi không cần biết ! Luật là luật ! Cậu đang làm sai quy tắc số 69 , chưa tắm rửa thì không được nằm lên giường ! "

" Im ! Được rồi...tôi đi tắm nhé ! " Đình Trọng cầm bộ đồ ngủ vụt nhanh vào phòng tắm .

---------------------------------------change scene

Văn Toàn ung dung ngồi trên giường chơi điện thoại , hôm nay cậu đã quá mệt mỏi với cuộc sống rồi , cậu vẫn chưa hiểu vì sao cả dòng họ nhà cậu có thể theo cái nghề chết tiệt này được nữa .

Tiếng cửa phòng tắm mở ra , Ngọc Hải từ bên trong bước ra với độc nhất một chiếc khăn quấn ngang hông , từng giọt nước chảy dài trên cơ thể săn chắc của anh .

" Anh.... " Văn Toàn mở to mắt nhìn anh , Ngọc Hải khó hiểu " Tôi làm sao ? "

Văn Toàn vội lấy hai tay bịt mắt mình lại " Biến thái , chắc chắn anh là biến thái ! Không phải cảnh sát !! "

Mặt Ngọc Hải không biến sắc " Tùy cậu ? " , Anh nói xong thì tháo ngay cái khăn xuống...đúng lúc cậu đưa tay ra khỏi mắt và...."Chết tiệt ! Cái đồ biến thái !! " Cậu vội vả gom cả đống đồ chạy vào phòng tắm .

Ngọc Hải đứng bên ngoài khó hiểu " Đàn ông với nhau cả thôi , có gì là chưa bao giờ thấy à ? "

Văn Toàn nói bên trong vọng ra " Chính là ông đây không muốn thấy của anh mà !! "

Ngọc Hải thở dài " Sau này cũng sẽ quen thôi đồng chí ! "

Văn Toàn không hiểu sao vì câu nói ấy mà lại đỏ mặt " Tôi không cần ! Đội trưởng , tôi nghĩ anh nên thay đổi cách hành xử đi !! Từ giờ anh không phải ở một mình nữa đâu ! "

Sáng hôm sau

Đình Trọng cùng đôi mắt thâm chẳng khác gì gấu trúc , đi đến trước mặt Văn Toàn " Toàn ơi...."

Văn Toàn vừa nhìn thấy Đình Trọng đã vội vàng hốt hoảng mà giật nảy người " Ơ kìa thằng anh...mày hù ma tao đấy à ? "

Đình Trọng lắc đầu " Không phải... cái ông Dũng kia...hôm qua không biết bị gì mà cứ hễ tao làm cái gì thì ổng đọc cho tao nghe một quy tắc , đến nỗi khi tao ngủ thì ổng cũng đọc nữa..huhu Toàn ơi.. " Đình Trọng uất ức nhào vào ôm Văn Toàn .

Văn Toàn vỗ lưng Đình Trọng an ủi " Tao không khác , không kém chút nào , tao ở cùng phòng với một tên biến thái...tao nghĩ cứ cái đà này tao sẽ không còn nguyên vẹn mà trở về mất ! " , Đình Trọng không bao giờ phục " không sao ! Chỉ huấn luyện trong 3 tháng thôi ! Cố lên !! "

Văn Toàn ý chí kiên cường , hào hùng nói " Cố lên ! Cái tên Quế Ngọc Hải , tôi sẽ không bao giờ chịu thua anh đâu !! "

-----------------------------------------------------------

🤣 Liệu Văn Toàn với Đình Trọng sẽ kiên cường được đến bao lâu 🤣

[End] Hải - Toàn : Cảnh sát tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ