16

2.7K 282 17
                                    

Sáng hôm sau .

" Tất cả ! Nghiêm ! "

" Tôi điểm danh ! Nghe rõ !

"Dạ ! " Tất cả mọi người đứng nghiêm theo hiệu lệnh của Ngọc Hải.

" Vũ Văn Thanh ! "

"Không có ! " Văn Thanh che miệng cười

Anh nhướn mày nhìn cái người cứ thích đùa kia quát lớn " Thôi đi ! Tôi không muốn đùa ! "

" Cái gì mà hôm nay đội trưởng căng thế... " Văn Thanh đổ cả mồ hôi hột với thái độ của anh .

" Nguyễn Phong Hồng Duy ! "

" Có ! "

" Đỗ Duy Mạnh ! "

" Có ! "

" Nguyễn Văn Toàn...... " Giọng anh chợt nhỏ lại khi đọc đến tên cậu... thật là không thể quên việc đồi bại mình làm tối qua đối với cậu.

Một người trong đội dơ tay lên nói với anh " Hôm nay Văn Toàn không đến ạ ! " . Anh chợt có chút lo lắng , từ tối qua đến giờ cậu vẫn chưa về phòng , còn không đến tập... rốt cuộc là cậu đi đâu ?

Anh điểm danh nốt rồi điều động mọi người đi tập , hôm nay vắng đúng 3 người...1 là Văn Toàn , 2 là Đình Trọng..hai người này thì anh hiểu , nhưng thế quái nào cái thằng đội phó cũng cúp học ?

-----------------------------------------------------------

Bên phía cái người đội phó vừa nhắc tên .

" Trọng ơi.... " Anh nằm nhìn con Ỉn đang ngủ say kia , thật đáng ghét ! Cả ngủ cũng đáng yêu !

" Ưm... ưm... " Cậu kêu lên vài tiếng , hai tay cậu dụi dụi mắt , đôi mắt nhỏ của cậu mở ra , nhìn anh " Hôm nay không tập hả ? " cậu nói với giọng ngái ngủ.

Tiến Dũng lắc đầu xoa tóc cậu " Không phải bây giờ , Giờ là lúc để tôi chính thức theo đuổi cậu " Đình Trọng quơ tay lấy cái đồng hồ kế bên , nhìn nhìn một chút..... " Anh bị điên rồi ! " Cậu liền bật dậy gom đồ vào phòng tắm " Trễ 2 tiếng rồi , anh không kêu tôi dậy !! Không phải anh quan trọng luật lệ lắm sao hả ? "

Tiến Dũng u mê nhìn Đình Trọng " Đó là ngày trước...bây giờ tôi quan trọng cậu hơn ! "

-----------------------------------------------------------

Cái đồ Dũng Tư u mê quá đà 🤣

[End] Hải - Toàn : Cảnh sát tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ