19

2.7K 261 17
                                    

" Đây là nhà hoang , mọi người cẩn thận " Ngọc Hải cầm khẩu súng lục ngắn , dẫn đầu đi trước .

Tiến vào bên trong , căn nhà trông rất đẹp , nhưng nhìn trông như đã không được dọn dẹp từ rất lâu , Đình Trọng thoáng rùng mình một cái... những tên bỉ ổi đó có thể để em trai cậu ở đây sao....

" Ê đứng yên ! " Đèn trong căn nhà bỗng được thắp sáng , những tên đó đứng trước mặt họ , Một tên đang dùng tay giữ Văn Toàn lại , tay cậu bị siết chặt .... quần áo sộc sệt đến mức đã sắp tuột xuống khỏi cơ thể , những vết đỏ loang lổ trên người cậu . Không nói cũng biết , chúng đã làm thứ chó má gì với cậu rồi !

Đình Trọng nhìn thấy Văn Toàn thì không khỏi sôi máu , cậu định chạy lên đấm chết từng tên thì bàn tay của Tiến Dũng đã vội ngăn cậu lại .

" Bước lên đi ? Tao có dao nè , Có cần bé cảnh sát đáng yêu này đổ máu trước mặt tụi bây không ? " Gã đàn ông đó kề dao đến sát cổ cậu " Bỏ súng xuống , tao không muốn nói thêm lần hai ! "

" Đừng , đừng làm theo lời bọn nó !! "

Gã kề sát thêm , khiến cái cổ trắng nõn của cậu như muốn rỉ máu...

Ngọc Hải đau lòng không ngớt nhìn cậu...." Làm theo lời bọn nó đi !.... "

Bọn họ từ từ hạ súng xuống , đưa hai tay lên... Ngọc Hải cắn răng nhìn bọn nó " Tụi bây là bọn buôn thuốc.... "

Gã đàn ông đó trơ trẽn trả lời " Ừ , là bọn tao đó rồi sao ? Bọn cảnh sát tụi bây thì làm được gì ? Lũ con nít ranh ! "

Trong lúc gã ta nói , thì Đình Trọng khẽ liếc qua nhìn Văn Toàn một chút , Văn Toàn nháy nhẹ mắt với cậu , rồi đảo mắt sang cây súng đang nằm dưới đất .

Đình Trọng chợt hiểu ra , cậu gật đầu " 1,2,3 " cậu cố ý đếm lớn để mấy tên kia nghe thấy , Tên đang giữ Văn Toàn quay đầu sang nhìn cậu " Mày nói cái gì?.....aaaaaaaa "

-----------------------------------------------------------

Tòn Tòn biến hình 👸🦸 , Ra nhiều quá rồi đúng không nhở 🤔 Tannnef204

[End] Hải - Toàn : Cảnh sát tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ