Tiến Dũng nhìn Đình Trọng " Tất nhiên là yêu em rồi ! Nhớ nhé , anh yêu em lắm đó ! "
Nói rồi anh cúi xuống hôn lên cánh môi mềm mỏng của cậu .
-----------------------------------------------------------
Sáng hôm sau .
Hai cậu đeo cái balo của mình lên vai , bước lên xe để về với thành phố thân yêu của hai cậu.... trước khi đi còn không quên ngẩn đầu lại nhìn người thương của mình... trong lòng có chút buồn không nỡ đi .
Tiến Dũng và Ngọc Hải đứng nhìn chiếc xe từ từ lăn bánh ra đi , trong lòng không khỏi chua xót.....Mất rồi....
Cả đoạn đường đi , Văn Toàn cứ mãi nhìn ra ngoài cửa sổ , nhớ về những giây phút mà cảm xúc hỗn độn ở khu huấn luyện , có lẽ...hai cậu sẽ từ bỏ ước mơ của mình , làm cảnh sát vẫn tốt hơn...
Trong lòng Văn Toàn lúc nào cũng nghĩ , trên thế giới này làm gì có người xấu... chỉ là do họ có lý do để làm ra chuyện xấu đó thôi.
Nhưng sau cái vụ kia , suy nghĩ của cậu đã bị lật tung hoàn toàn rồi !
-------------------------------
Về đến nhà , hai cậu mệt mỏi lê lết vào nhà .
" Hai con đến đây cho ta ! " Cha hai cậu ngồi trên ghế ,vẫy tay kêu hai cậu đến .
" Dạ " Hai cậu đồng thanh trả lời . Cha hai cậu nghiêm túc nhìn hai cậu , hai tay đan chéo vào nhau , giọng điềm đạm nói " Ta đã biết chuyện rồi ! Ta nghĩ là... các con đã lớn rồi , có thể chọn con đường đi cho mình rồi ! Ta sẽ không ép buộc các con làm nghề cảnh sát nữa ! Các con cứ đi theo con đường mà mình chọn...ta sẽ không ngăn cản nữa ! "
Văn Toàn nhăn nhó nói " Ba...." , Đình Trọng thấy tình thế khó xử , liền chen vào nói trước " Ba à ! Tụi con nghĩ , tụi con sẽ làm cảnh sát ! "
Ông mở to mắt nhìn hai cậu con trai " Còn Toàn thì sao con ? Có đồng ý với anh con không ? " , Văn Toàn trên mặt vẫn mang nét buồn " Dạ " một cái .
Ông nhìn ra tâm tình của cậu con trai , liền ôn tồn bảo " Toàn à , con lớn rồi, nếu thích người ta thì cứ nói đi chứ ? "
Văn Toàn nhìn ông , lắc đầu " Ba à...con... sẽ không bao giờ quay lại được đâu.. " , Ông nhìn cậu con trai của mình mỉm cười rồi nói " Con không đến thì nó đến , ơ kìa? "
Văn Toàn nhìn ông thắc mắc " Thế là sao ạ ?? "
-----------------------------------------------------------
Là sao ta?? 🤔🤔 Đăng 100 chap nhé Tannnef204 =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Hải - Toàn : Cảnh sát tập sự
FanfictionĐọc đê , nhào vô đọc đê 🤣 Tên Truyện : Cảnh sát tập sự Couple chính : Ngọc Hải × Văn Toàn Tiến Dũng × Đình Trọng Truyện được sáng tác bởi King ! đừng lấy nó đi nhé ❤️ Lục tìm cái bìa hết gần cả cuộc đời , già luôn rồi đây...