18

2.7K 262 19
                                    

Không thể ra 100 chap nhưng ra nhiều chap được không bồ =)) Tannnef204

-----------------------------------------------------------

Tiến Dũng khẩn trương chạy đến chỗ Ngọc Hải .

" Đội Phó Dũng , cậu định cho..... "

Đình Trọng nãy giờ chỉ biết nấp sau lưng Tiến Dũng , cậu nghĩ việc hôm qua cậu làm đã rất sai rồi...hôm nay còn mặt dày đến nói chuyện như chưa có chuyện gì , cậu thật không thể !

" Anh Trọng...anh có thấy Toàn đâu không ? " Ngọc Hải nhẹ nhàng gọi Đình Trọng một tiếng "Anh" khiến Đình Trọng và Tiến Dũng điều không khỏi há hốc mồm , không ngừng tự hỏi người này là ai vậy ?? Có phải đội trưởng Quế Ngọc Hải không ?

" Hả...? " Đình Trọng ngơ ngác hỏi , Ngọc Hải xua tay " Không có gì , đi làm nhiệm vụ trước đã ! " Ngọc Hải đưa súng cho Tiến Dũng và Đình Trọng , rồi lại nhìn Trọng mà hỏi " Dùng được chứ ? " , Đình Trọng gật đầu.

* Mèo méo meo mèo meo *

Là tiếng chuông điện thoại của Đình Trọng . Cậu lấy điện thoại ra , là một số rất lạ , hầu như không ai cậu quen sở hữu số này ! Cậu ấn nút nghe máy , cố ý bật loa ngoài do linh cảm của cậu cho thấy có điều gì đó bất an .....

Một giọng nam từ trong điện thoại phát ra , là tiếng ân ái của hai người đàn ông....tai cậu không điếc , cậu có thể nhận ra tiếng đó là của.... Văn Toàn !!

" Nghe thấy không ? Tao biết nó là cảnh sát rồi , nó ngon lắm , đến địa chỉ xxx đem nó về đi , tụi tao chơi đã rồi " .

Kết thúc tràn nói tiếng chó của tên kia , cuộc điện thoại bỗng dưng được bấm tắt....

Tất cả mọi người đều thất thần...Đình Trọng ngồi bệch xuống đất , mặt hiện lên nỗi lo âu hoảng sợ thật rõ rệt... Điều đó lại sảy ra với chính người em trai của cậu ? ........

" Tại sao.....?"

Tiến Dũng và Ngọc Hải cũng hốt hoảng không ngớt... Ngọc Hải phát điên đến nổi bắn chỉ thiên đến ba lần " Đi ! Mau lên ! " Mắt anh như nổi gân máu , giọng điệu như muốn ăn tươi nuốt sống những tên ban nãy....

Tiến Dũng ngồi khom xuống cạnh Đình Trọng " Bình tĩnh nào..." , Đình Trọng gật đầu gạt đi những giọt nước mắt của mình " Đi thôi ! "

Bọn họ đi đến địa chỉ được cho , chắc chắn , những tên ban nãy sẽ không còn cái miệng nào để nói những lời dơ bẩn như ban nãy nữa !

-----------------------------------------------------------

Tay hoạt động liên tục , ôi trời 😵

[End] Hải - Toàn : Cảnh sát tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ