8

2.9K 298 27
                                    

" Này hai cậu kia , đánh nhau à ? "

-----------------------------------------------------------

Trên Văn Phòng của cục quản lý

" Đội trưởng , tôi không nghĩ cậu lại tham gia vào mấy cái trò trẻ con này đấy ! "

Ngọc Hải cúi đầu " Thật đáng hổ thẹn , Tôi xin lỗi ngài ! " Ông ta đưa xua tay " Không sao ! "

" Văn Toàn? Còn con ? Có gì muốn nói với ta không ? " Ông nhẹ nhàng hỏi cậu con trai đang dùng tay lau môi từ lúc vào phòng đến giờ .

Văn Toàn có chút giật mình khi ông kêu mình " Con không muốn làm...." , Ông nhướn mày cắt ngang lời cậu " Khụ... khụ con nói gì? "

Văn Toàn đành bất lực " Dạ... không có gì ! " , Ông mỉm cười vui vẻ rồi quay qua Ngọc Hải " Nhờ cậu chăm sóc con trai ta... nó bướng bỉnh lắm ! "

" Ba à... " , Ông quay qua lườm cậu " Không nói nhiều ! Được rồi cũng trễ rồi hai người về phòng đi ! " , Ngọc Hải lễ phép cúi đầu " Vâng , thưa ngài ! "

Anh và cậu bước ra khỏi phòng...bỗng ông mỉm cười đắc ý , đem điện thoại ra gọi cho ai đó " Em à , cái cậu cảnh sát kia..trông vậy mà rất là Tuấn tú , em xem chúng ta đem gả Toàn Toàn được rồi đấy ! "

-----------------------------------------------------------

Trên đường về ký túc xá

" Tất cả là tại anh đó !! " Văn Toàn trách móc anh " Nếu không phải tại anh.... "

Ngọc Hải cắt ngang lời cậu " Được rồi , cậu im lặng được chưa ? Tôi muốn nói ! " , Văn Toàn khoanh tay " Rồi nói gì nói lẹ ! "

Ngọc Hải sờ sờ vào môi mình " Hương vị của môi cậu.... rất tuyệt ! " , Văn Toàn mở to mắt ra nhìn anh rồi nói với cái giọng điệu cao vút lên đến 9 tầng mây " Hả ? " 

Ngọc Hải không ngại nhắc lại lần nữa " Tôi bảo... cậu rất ngon ! "....

Ấy chà...sao hai câu nó khác nhau thế.. bảo lặp lại mà phóng đại lên mây luôn rồi !

Văn Toàn ngượng đỏ mặt , tức giận đá anh " Quế Ngọc Hải !!! "

Thế là đường về hôm nay xa lại càng thêm xa , có hai cậu bạn nhỏ rượt đuổi nhau dưới Hoàng hôn tuyệt đẹp... nhưng nó không đẹp cho lắm...

" Aaaa... cái gì mà chạy nhanh thế , cứ hễ cao là chạy nhanh hay sao hả??? "

-----------------------------------------------------------

Ai trả lời câu hỏi của Tòn Tòn đi 🤣 ra nhiều nhiều để thương hiệu flash man trở lại 🤣🤣

[End] Hải - Toàn : Cảnh sát tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ