Bọn họ an tâm tản ra mà ai về nhà người nấy .
Văn Toàn ngồi trên giường cầm điện thoại quơ quơ cũng chợt nhận ra , hôm nay là buổi huấn luyện cuối cùng của cậu rồi , thấm thoát như thế mà đã 3 tháng rồi sao ? Thật đáng sợ a...
Trong lúc Văn Toàn băng khoăn suy nghĩ đủ điều , thì Ngọc Hải đã từ đâu xuất hiện bên cạnh cậu , còn không ngừng ôm sát lấy eo cậu mà cọ cọ .
" Văn Toàn...." , Văn Toàn đỏ mặt , rốt cuộc cái con người này muốn làm gì cậu ?
" Chuyện gì?.... " Văn Toàn nhanh chóng đáp trả Ngọc Hải , Anh buông nhẹ cậu ra , đôi mắt thoáng mang nét buồn ngước lên nhìn cậu .
" Ngày mai ta sẽ xa nhau đấy? Em không buồn sao ?... " , Văn Toàn suy đi nghĩ lại... Cậu tất nhiên là buồn rồi , ây da cái tên này hỏi gì vậy chứ !!!
" Không ! " Văn Toàn buộc miệng nói không một cái , khiến Ngọc Hải như mất niềm tin hoàn toàn mà nằm xuống " Ừm.... " Giọng anh bây giờ ai nghe vào cũng phải thấy là nó chua chát... rất rất nhiều !!
Văn Toàn vỗ trán một cái , sao có thể ngốc đến thế ....ôi trời .
-----------------------------------------
Đình Trọng đang bận rộn xếp đồ vào trong Balo , nhiều điều cậu còn nuối tiếc ở cái nơi này , lúc đầu thì nghĩ sẽ đến rồi đi .
Nhưng bây giờ , dường như có thứ gì nó kéo cậu lại.. khiến cậu nuối tiếc không muốn rời xa nơi này !
Tiến Dũng đứng bên nhìn cậu thu dọn đồ đạc , trong lòng nước mắt chảy không ngớt , anh không biết khi nào sẽ gặp lại cậu nữa....
Đình Trọng xếp xong đồ vào balo thì liền quay qua nhìn Tiến Dũng " Anh không có gì muốn nói với tôi à ?.... "
Tiến Dũng nhìn vào Đình Trọng , nói gì đây chứ...anh thì có tư cách mà nói cái gì ?.
Tiến Dũng khẽ lắc đầu , rồi quay đi . Đình Trọng không muốn...anh không nói thì cậu nói !
Cậu liền đi đến ôm chầm lấy anh từ phía sau , úp cái mặt của cậu vào tấm lưng rắn chắc của anh rồi nói " Không yêu em nữa sao ? "
Tiến Dũng bất ngờ quay lại đằng sau trố mắt nhìn Đình Trọng , Đình Trọng cố ý nhắc lại , cùng đôi mắt long lanh nhìn thẳng vào anh " Không yêu em nữa sao?... "
-----------------------------------------------------------
Hình như có con Ỉn nào từng nói ghét cái tình yêu gì đó mà taaa 🤣🤣🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Hải - Toàn : Cảnh sát tập sự
FanfictionĐọc đê , nhào vô đọc đê 🤣 Tên Truyện : Cảnh sát tập sự Couple chính : Ngọc Hải × Văn Toàn Tiến Dũng × Đình Trọng Truyện được sáng tác bởi King ! đừng lấy nó đi nhé ❤️ Lục tìm cái bìa hết gần cả cuộc đời , già luôn rồi đây...