Thật ra , nếu một người ghét hoặc sợ một thứ gì đó , không phải là họ bị làm sao đâu mà là do họ từng có quá khứ kinh hoàng về nó... Cậu cũng tự hỏi chính mình mà xem , chính bản thân mình có thật sự ám ảnh thứ gì đó đến nỗi cậu hoảng sợ , chán ghét mỗi khi nhìn hoặc nghe thấy những thứ liên quan đến nó hay không?
------
" Không.... Không.... !! Đừng..đừng làm như thế mà... không !!!! " Cậu la hét lên trong hoảng loạn , cánh tay đó vẫn cứ ôm cậu không muốn... sự ấm áp này....
" Trần Đình Trọng ! Bình tĩnh !! " Tiến Dũng đã nhìn thấy cậu cãi nhau với Văn Toàn , nghe từng câu từng lời cậu nói... có chút gì đó nhói trong tim anh khi anh nghe cậu bảo ghét tình yêu đồng tính , anh âm thầm đi theo cậu , nhìn thấy tất cả mọi chuyện , anh muốn ôm cậu vào lòng , an ủi cậu...hôn cậu...
Nhưng anh phải làm nó với tư cách gì đây chứ ??
" Tiến Dũng....." Cậu ngước lên nhìn anh , đôi mắt hoảng sợ khi nhìn thấy anh cũng vơi bớt đi phần nào . Anh xoa nhẹ tóc cậu " Là tôi đây... ổn rồi , không sao nhé ! " , Đình Trọng khẩn trương nắm lấy bàn tay của anh , đôi mắt cứ nhìn anh không chớp " Tiến Dũng...anh sẽ không bao giờ làm thế với tôi đúng không ?? Anh sẽ không làm những chuyện đồi bại đó đúng không?? " Nhiều câu hỏi dồn vào anh một lúc khiến anh cảm thấy rất khó xử , nhưng tại sao cậu lại hỏi như thế....Anh và cậu có quan hệ gì cơ chứ?
Anh hít sâu một hơi , ôm cậu vào trong lòng mình, ôn tồn bảo " Nhớ lấy nhé...tôi thích Trọng lắm đó ! "
Cậu ngước lên nhìn anh...
Anh từ từ áp môi lại gần cậu , gần như muốn trao cậu một nụ hôn ấm áp nhất... một nụ hôn mà chỉ dành cho riêng cậu...
" Không !! Tôi xin lỗi... " Trong giây phút vờ như chỉ còn chút nữa là môi chạm môi... nhưng cậu đã đẩy anh ra , chối bỏ tất cả mọi thứ... đó là do cậu vẫn còn sợ...hay là do cậu chưa có bất kỳ tình cảm nào với anh ? ...
-----------------------------------------------------------
Văn Toàn ngồi dựa đầu vào thành bồn tắm , người cậu ướt sũng , cậu muốn trút bỏ hết bao nhiêu sự tội lỗi trong người cậu ra bên ngoài.... Nếu không có Đình Trọng cậu biết làm sao đây ??
Cậu đã sai ! Rất sai !! Rất sai !!! , Dòng suy nghĩ kéo ùa vào tâm trí cậu , cậu hoảng loạn ôm đầu " Im đi , không , tôi sai rồi.... Sai..sai.... "
Cậu quơ lấy con dao ở kế bên cậu " Không tôi không...Tôi có sai....Anh Trọng.... Ngọc Hải....xin lỗi... " Cậu đưa con dao đến ngay cổ tay của mình .
-----------------------------------------------------------
Đọc truyện giải tỏa tress 🤣
Liệu mọi chuyện sẽ đi đâu về đâu ? Liệu có ai sẽ ngăn Văn Toàn làm cái điều ngu ngốc cậu vừa định làm ?
Cùng đón xem chap tiếp theo của " Cảnh sát tập sự " nhé ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Hải - Toàn : Cảnh sát tập sự
FanfictionĐọc đê , nhào vô đọc đê 🤣 Tên Truyện : Cảnh sát tập sự Couple chính : Ngọc Hải × Văn Toàn Tiến Dũng × Đình Trọng Truyện được sáng tác bởi King ! đừng lấy nó đi nhé ❤️ Lục tìm cái bìa hết gần cả cuộc đời , già luôn rồi đây...