Trong lúc gã ta không chú ý , cậu cúi xuống cắn thật mạnh vào tay gã , cậu tưởng chừng như có thể nghe được mùi máu tanh nồng chảy ra từ trong cánh tay của gã .
Cậu đẩy gã ta ra , chạy thật nhanh về phía Đình Trọng " Anh Trọng bắn đi !!! " , Đình Trọng sợ hãi cầm súng lên nhắm vào chân tên kia nã một cái , gã ta liền quỵ xuống .
Mấy gã đó thấy mình đang trong tình thế bị động , liền không làm được gì chỉ còn biết kêu khóc van xin " Huhu ... Tụi em biết lỗi rồi , đừng giết bọn em mà !! Mấy đại ca , huhu !! "
Ngọc Hải đi đến , tay anh nắm thành hình nắm đấm , đi đến một tên nắm đầu nó lôi lên " Mẹ mày.....Tao giết mày ! " Anh điên cuồng đấm vào mặt của gã , từng cú đấm của anh khiến gã như muốn lên thiên đàng đầu thai chuyển kiếp ..... Gã đau đớn gã xuống .
Văn Toàn trơ mắt ra nhìn... " Đội trưởng, chủ nghĩa trong sạch của anh đâu mất rồi ?... "
----------------------------------------------------------
Bọn họ đưa mấy gã ta cho cảnh sát quốc gia .
Đình Trọng nhìn những vết thương , vết nhơn trên người Văn Toàn mà không khỏi sót , Đình Trọng nắm lấy tay cậu mà nói " Toàn à....tao xin lỗi....mày có bị làm sao không?? Chúng nó có làm gì mày không ?? "
Văn Toàn mỉm cười lắc đầu " Tao ổn... bọn nó dơ lắm...tao chỉ sợ một chút thôi... cái đó là radio bọn nó chỉnh , chưa có ai làm gì tao cả!! " , Đình Trọng không tin " Vậy còn mấy vết trên người mày ?.... "
Văn Toàn sờ sờ vào cổ mình " À...Muỗi đó , ở đó nuôi muỗi hay gì nó cắn tao quá trời " Văn Toàn khẽ bĩu môi , đưa ánh mắt đáng thương nhìn Đình Trọng .
Đình Trọng cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm rồi.... thật may mắn... , Văn Toàn vỗ nhẹ vai Đình Trọng nhẹ nhàng nói " Trọng à , chuyện đó đã qua lâu rồi...mày cũng nên cố gắng tiếp nhận tình yêu mới đi ! " Nói rồi Văn Toàn liếc mắt qua Tiến Dũng .
" Mày nói gì ? Tao có thích ai đâu ? " Đình Trọng bỏ tay Văn Toàn ra , lãng tránh vòng vòng nhưng làm sao có thể qua mắt Văn Toàn cơ chứ ?
" Thôi đi thằng anh , mày thì qua mắt được ai chứ ? Hồi đó giấu cái quần của tao còn giấu lên tận đầu giường của tao luôn cơ mà "
Đình Trọng thẹn quá hóa giận, liền lao vào lấy tay kẹp cổ Văn Toàn " Mẹ nó , im đi thằng Toànn !! "
-----------------------------------------------------------
Hú hú , giờ này ai đã thức chưa ? Có ai học onl giống King không 😢😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Hải - Toàn : Cảnh sát tập sự
FanfictionĐọc đê , nhào vô đọc đê 🤣 Tên Truyện : Cảnh sát tập sự Couple chính : Ngọc Hải × Văn Toàn Tiến Dũng × Đình Trọng Truyện được sáng tác bởi King ! đừng lấy nó đi nhé ❤️ Lục tìm cái bìa hết gần cả cuộc đời , già luôn rồi đây...