17

2.7K 263 14
                                    

* Ting - Ting - Ting *

Ngọc Hải đang đứng tập luyện , bỗng dưng điện thoại của anh reo lên , anh nhẹ nhàng lấy chiếc điện thoại lên , nghe máy....

" Alo ? "

" Có tin báo gần đây có một nhóm người buôn lậu thuốc ở biên giới quốc gia , đội trưởng có thể lên xem không? "

" Rất sẵn lòng ! "

Anh vội cúp máy , với lấy cây súng ở kế bên . Còn không quên gọi cho Tiến Dũng báo tin " Bùi Tiến Dũng , có người buôn lậu ở biên giới , cậu còn không mau lên đây ? "

Tiến Dũng ở bên kia khẽ nhíu mày...anh rất ghét buôn lậu...

" Có chuyện gì vậy ? " Đình Trọng vỗ nhẹ vai anh , anh vội đứng dậy thay đồ " Có người buôn lậu thuốc , còn tôi thì chẳng thích chuyện này ! "

Đình Trọng đứng lên theo anh " Tôi đi cùng !! " , Anh gật đầu " Phải cẩn thận , đây là cũng là cơ hội tập luyện cho cậu ! . "

Đình Trọng tự tin đưa dấu like " Anh nghĩ tôi là ai cơ chứ ! "

-----------------------------------------------------------

Bên phía Văn Toàn , cậu đang thẫn thờ dạo quanh khu rừng , hít thở không khí trong lành giúp cậu trở nên dễ chịu hơn .

Đang đi thì bỗng bên tai cậu nghe thấy vài tiếng xì xào , cậu vội núp vào tán cây gần đó nghe ngóng .

" Nhanh lên đi , mấy thằng cảnh sát nó thấy bây giờ ! "

" Mày nói nhiều vậy tụi nó mới nghe đó thằng ngu " người đàn ông vạm vỡ ấy không thương tiếc mà đánh mạnh vào đầu người bạn của ông ta .

Văn Toàn không chịu nổi nữa rồi , liền xông ra " Mấy người làm cái quái gì vậy ??? "

Mấy người đó chợt hốt hoảng , nhưng khi nhìn thấy thân hình nhỏ nhắn của cậu thì lại liền mỉm cười một cách đểu cợt " Nhóc con , về nhà đi học đi , ở đây không phải chuyện của nhóc ! "

" Cái quái gì.... " Cậu nổi điên rồi , cậu như thế này mà lại kêu cậu bằng nhóc ?

Cậu lao vào đánh từng tên một , sức của cậu như thế mà không phải dạng vừa , chỉ một cú giã của cậu cũng đủ để mấy tên đó lăn ra chết hết từng tên một ! .....

Trong khi cậu đang nổi điên đấm một tên râu ria đến chảy hết máu mồm máu mũi ra ngoài , thì đằng sau cậu , có một tên lao từ từ đến cậu....

* Bụp *

-----------------------------------------------------------

Không cho chết hết đời không nể 🤣🤣🤣

[End] Hải - Toàn : Cảnh sát tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ