MARA"KAPAG TALAGA HINDI mo ako pinakawalan dito. Sisigaw ako nang napakalakas! Sige!" Inis kong hamon dito sa hudyo na ngayo'y nakangising nanood sakin na pilit kumakawala.
Panong hindi?
Nakaupo ako ngayon sa isang silya. Nasa likod ng dalawang kamay, nakatali sa upuan. Tural nakagapos!
"Try me.." Nakangisi niyang sabi at lumapit sakin at pantayan ako ng tingin. "Shout....and I'll kiss you."
Namula naman ako at agad iniwas ang mukha. Narinig ko ang tawa niya kaya napamura ako. Nagtagis ang bagang ko na tumingin sa kaniya ng masama.
"What do you want ba?" Conyo kong tanong dito habang hindi inaalis ang masamang tingin.
Inilagay niya naman daliri niya sa panga at hinimas-himas yon na para bang nag-iisip. Napalunok ako ng tumingin ito sakin ng seryoso.
"I want you." Deretso niyang na hindi inaalis ang mata sakin. There's a lust I've seen in his green eyes. Kaya mas lalo akong pinag-iinitan ng mukha.
Ano bang trip ng lalaking to? Nakaka-horny! Char. Ang landi, ah.
"Excuse me?" Pinilit kong wag mautal. Pero nag-iinit na ako dahil sa kung ano man ang naiisip ko ngayon! Nakakadiri!
Siya habang nasa ibabaw ko, gumagalaw ang katawan at kitang-kita ko pa ang nakakalaway niyang katawan. Gosh! Erase. Erase. Erase!!
Ang laswa, Mara!
Naging matunog ang ismid niya at nilapitan ako sa kinauupuan ko. Kinabahan naman ako at agad namilog ang mga mata.
"H-hoy! Kung a-ano man ang balak mong g-gawin sakin! W-wag na wag mong i-itutuloy! Naku! I'll sue after this! I'm sure of that! Sige ka!" Pananakot ko dito pero umangat ang gilid ng labi nito na ikinalunok ko ng maraming beses.
Oh god! Ayaw ko pang madiligan ulit!
"I said I want you..." Ulit pa niya. Kunwaring tinaas ko ang kilay ko kahit kanina pa ako kinakain ng kaba sa buong sistema ko.
Darn..
"And you think I'll let you penetrate me again? Hu!" Sarkastiko akong tumawa.
"In your dreams, Boss! Kahit sisantehin niyo pa ako sa trabaho. Wala kayong makukuha sakin! Sure ako diyan!""And why is that? I'm not gonna penetrate you again. Of course I am just kidding here. Wag ka masiyadong taas sa sarili mo, Ms. Ramos. Para bang wala akong nakuha sayo. Remember that night we've spent together in bed. You let me touch you, own you again and again. You even give me a permission to take your innocence." May pagyayabang sa boses nito.
What? Hinayaan ko talaga siya? Lasing ako non, e!
"D-dahil lasing ako nang gabing yun! You pull me into that night!"
"Pero hindi kita pinilit. You gave your body to me! You even tell na naiinitan ka at nagtangka ka pang maghubad non sa kotse ko! Darn! You tease me! Kaya hindi ako nakapagpigil na angkinin ka and you let me." Napaawang ang labi ko. F'ck! Nasobrahan ata ang lasing ko ah?
Inalala ko ang gabing nag-inoman kami sa bar ng kaibigan ko.
[Flashback]
"Hi, can I join you?" Kahit nahihilo ay bumaling ang tingin ko sa lalaking nakangiti sa harapan ko. Pansin ko ang maputi nitong mukha at kulay pula nitong buhok. May hawak pa itong baso sa dalawang kamay niya at nakangising nakatingin sakin.
Ngumiti lang ako dito at nag-order pa sa bartender ng isang basong wine. Pagpapalasing ang ipunta ko dito at hindi panglalandi.
"I'm staring at you from a far and I noticed that you're alone. So, if you don't mind."
"Okay lang." Malumanay kung sagot dito. Hindi naman ako bastos. Maganda naman ang approach niya kaya kailangan ko rin maging mabait sa kaniya.
Hindi naman siya sumagot kaya tumingin nalang ako sa bartender na nagmimix ng drinks.
"Here's your shot, maam." Akmang aabutin ko na iyon ay bigla itong kinuha ng katabi ko kaya nalukot ng mukha ko.
"I think you're drunk." Sabi nito pero hindi ko ko siya pinansin. Alam kong lasing ako pero wala akong pakelam.
"Don't mind me. I want to drink. Give it to me." Pilit ko dito at ibinigay naman niya kaya ininum ko kaagad iyon. Bumahid ang kakaibang pait sa lalamunan ko pero hinayaan ko yon. Ang kaninang nanlalabong paningin ay mas lumabo pa. Lasing na nga talaga ako.
Parang uminit din ang katawan ko. Para akong nag-aapoy sa init ngayon.
Tumayo ako dahil sobrang naiinitan talaga ako pero sa hindi inaasahan ay nawalan ako ng balanse kaya muntik na akong matumba kung hindi lang ako sinagop ng dalawang braso.
"Hmm. You're smell so good." Nangilabot ako sa nagsalita nun at nang makita ko ang madilim na mukha nang lalaki kanina ay dali-dali ko siyang tinulak.
"Pervert!" Sigaw ko dito pero mas hinila ako nito pero sa pagkakataong ito ay hinihila niya ako palabas ng bar. At dahil sa init at pagod na nararamdaman ko sa katawan. Ay wala na akong magawa.
Hilong hilo na ako. At naiinitan pa.
"I'll take you home." Isang baritonong boses ang bumulong sa tenga ko at kahit hilong hilo ay sinalubong ko ang mata niya at nakita ko ang berdeng mata niya.
"Ang init..." Halos pabulong ko pang sabi.
Naramdaman kong binuhat ako nito at isinakay sa kotse niya. Nang maramdaman ko ang lambot sa kinauupuan ko at dahan-dahan koy tinanggal ang strap ng dress ko. Ang init init na talaga. Hindi ko na kaya.
"Hey, what are you doing?" Tanong nang lalaki sa harapan ko.
"Naiinitan kasi ako. Gusto kung maghubad..."
[End of Flashback]
"Ay t'ngina..." Napapikit ako at napakagat ng labi.
Bakit ko ginawa iyon? Sa naiinitan ako e! Pero bakit?
"The man who approached you that night in the bar gave you a drink that has a drugs. It's a high s'x drug. Ginagamit iyon para painitin ang katawan ng tao at i-take advantage ang mga pangyayare. Wala kading maalala sa mga nangyare ng umepekto na ito. So, maybe next time mag-ingat ka na, hmm?" Sabi ni Liam na nakalumbaba sa harapan ko.
"Thank you.." Wala sa sariling sambit ko.
Kumunot ang noo niya.
"Thanks for what?"Namula naman ako.
"D-dahil ano...kundi hindi dahil sayo, san a nadale na ako ng lalaking iyon.""Uh. It's nothings to me. Atleast maganda naman ang kapalit. Naging masaya ang gabi ko." Pilyo itong ngumisi na ikinapula ko pa ng mukha.
"Hey, don't get me wrong. Wala akong pinagsisihan na nakaangkin kita nung gabing iyon. And no need to thank me. I think I was the one who thank you actually."
"At bakit?"
"Dahil sa binigay mo ang sarili mo sakin. Atleast now, hindi na ako mahihirapan na kumbinsihin ka."
Naguguluhan akong napatitig sa kaniya.
"Kumbinsihin? Sa alin?""I want you to be my wife, Ms. Ramos."
BINABASA MO ANG
ONSS1: One Night Stand With My Boss [Completed]
RandomAmara Ramos woke up naked with a man who's her boss. Because of drunkness and her low tolerance of alcohol, someone drop her to drink a cup who has drugs. So, it ended up having a one night stand of her boss. So, aside of her problem. Because of th...