Chapter 32

6.9K 123 3
                                    

Chapter 32

TROY's POV

Lumabas na ako para hanapin si Chelsea pero hindi ko siya makita. Nasaan ka na kasi Chelsea? Nagaalala na ako. Baka kung anu ng nangyari sa kanya.

Naglalakad ako ng may mahagip ako na magkayakap.

Pagtingin ko, I saw Chelsea with her partner. Yung lalaking partner niya sa sayaw namin.

Bakit sila pagkayakap?

Agad akong lumapit sa kanila at hinila si Chelsea sabay suntok ko dun sa lalaki.

"Anung ginagawa niyo?!" sigaw ko sa kanila

"Ikaw ang dapat magtanong sa sarili mo kung anung ginagawa mo para masaktan ng ganyan ang girlfriend mo." sabi nung lalaki, masaktan si Chels? Bakit? Tumingin ako kay Chels at I saw her crying.

"Anung nangyayari? Bakit ka umiiyak?"

"Boyfriend ba ang tawag mo sa sarili mo? Hindi mo nga alam kung napano na siya." umalis na yung lalaki after niyang sabihin yun

"My princess."

"Bitiwan mo ko."

"Anu bang nangyayari? Anung problema?"

"Ikaw ang problema ko."

"Ako?"

"Nakikipaglandian ka sa iba, sa partner mo, anung gusto mong maramdaman ko?" sigaw niya sa akin

"Nakikipaglandian? Princess, wala akong ginagawang ganun."

"Yun nga ang nakakainis sayo, nilalandi ka na, hindi mo pa pinapansin." mas lalo siyang umiyak kaya niyakap ko siya

"Sorry. Hindi ko alam na nasasaktan na pala kita. Sorry kung hindi ko yun namalayan. Alam mo naman na ikaw lang ang mahal na mahal ko at kahit may lumandi pa sa akin, ikaw lang talaga. I'm just trying to be friendly, walang ibang meaning yun."

"Totoo ba yan?"

"Totoong totoo. Do you trust me?"

"Oo naman, I trust you, but I don't trust that girl."

"I know, kaya bukas makikiusap ako sa choreo na tayo nalang ang partner. Ayoko rin na napapalapit ka sa ibang lalaki."

"Gagawin mo talaga yun?"

"Oo naman, gagawin ko yun dahil yun ang gusto ko. Ang makapartner sa sayaw ang mahal ko. Kaya smile ka na, ayokong nakikita ang mga luha na yan." I wiped her tears away and give her my sweetest kiss.

My Knight in Shining Armor ** COMPLETED **Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon