Chapter 4

14K 288 21
                                    

*********************************************

Chapter 4

CHELSEA's POV

Bakit kaya bumalik na si Troy? Bakit pa siya bumalik dito? 

Ayoko ng magpatalo sa kanya. Hindi na ko dapat magmukhang mahina sa harapan niya.

"Hey Tomboy! Tomboy!" - Troy

Heto nanaman po tayo.

"Ano ba ha?" - sagot ko

"Alright. don't get easily mad with an handsome guy." - sabi niya

~ ano raw? handsome guy? kapal din naman nito, pero I admit gwapo nga siya pero galit ako sa kanya kaya hindi na siya gwapo sa paningin ko. pero sige na nga, gwapo siya ng konti. ~

"Handsomema ng mukha." - sabi ko

"What?????" - Troy

"Hoy! Nasa Pilipinas ka, kaya magtagalog ka." - Chelsea

"I don't like." - Troy

"K. Umalis ka na!" - Chelsea

"I don't want to. I want to stay here by your side." - sabi ni Troy at biglang umupo sa bench na kinakaupuan ko, siksikin ba ko? feeling close ha.

"Ano ba? Alis nga dyan!" - itinulak ko siya pero kainis at nahawakan niya ko at bigla kami nahulog mula sa kinakaupuan namin

~ kamusta naman tong position namin. nasa ibabaw niya ko habang nakahawak ako sa chest niya. nagkatitigan kami at walang nagsasalita. bakit ba ko kinakabahan? kailangan ko ng makaalis sa awkward moment na to ~

TROY's POV

Nasa ibabaw ko siya ngayon, natumba kasi kami, kasalanan niya to pero heto ako at tuwang tuwa sa moment na to, pero hindi niya dapat mahalata ang kasiyahan ko. Nakatitig kami sa isa't isa, ano kaya iniisip niya. Ah ako basta ayaw ko munang matapos tong moment na to.

Napakaganda ng mata at lips niya. Ano ba to? kinakabahan yata ako? kaba nga ba to? Parang naaakit akong halikan siya. Pero hindi pwede. Hindi talaga. Hindi ba talaga pwede? Naku!

Imbis na halikan siya. 

I hugged her tight. So tight and then I said "Parang ang taba mo yata?daming fats oh"

Di ko napigilan ang sarili ko.

CHELSEA's POV

Ngayon ko lang napansin, maganda pala ang ilong at mata niya sa malapitan. Pati lips niya ang pula. Ano ba tong sinasabi ko? Erase! Erase! Erase!

Bigla niya akong niyakap ng mahigpit.

"Parang ang taba mo yata?daming fats oh" - bigla narinig kong sinabi niya

"Hoy ang kapal ng mukha mo!" - hinampas ko ang chest niya at tumayo na ko

~ ano raw? mataba raw ako? fyi, dami kayang naiinggit sa kaseksihan ng katawan ko tapos heto siya at sasabihan ako ng mataba. At isa pa, nagtagalog ang mokong pero pangaasar naman lumabas sa bibig niya. arrrgggh >:@ ~

My Knight in Shining Armor ** COMPLETED **Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon