Chapter 39

6.6K 126 16
                                    

Chapter 39

CHELSEA's POV

After ng sorry sweetness performance nilang tatlo. Ayun at nagproceed na sa proper program.

Kumain tapos mga intermissions tapos sayawan! At ang grupo namin ang pasimuno dyan. Sinayaw naming mga girls ang I GOT A BOY. Boys naman ang nagsayaw ng SPY then by partners na sinayaw ang MOVES LIKE JAGGER.

Pagkatapos nun the most awaited sweet dance.

Syempre sumayaw kami ng aking Knight in Shining Armor.

"Wala ng mas sweet pa sa sweet dance na kasama mo ang taong mahal mo." sabi Troy habang nagsasayaw kami

"Yeah, I totally agree. Pero alam mo minsan hindi pa rin talaga ako makapaniwala na tayong dalawa."

"Bakit naman?"

"Kasi we're childhood friends turned enemies tapos ngayon tayo? Nakakatuwa lang isipin ang mga nangyari."

"That simply means that we're meant to be."

"Naniniwala ka sa destiny my knight?"

"Yes, somehow. Tingin ko kasi ang destiny talaga ang isa sa mga factors na gumagawa ng way para magkalapit ang dalawang taong nakatadhana."

"So you mean nakatadhana tayo para sa isa't isa?"

"Oo naman, hindi pa tayo sinisilang, tayo na talaga." napatawa pa siya ng kaunti sa sinabi niya. Napakasaya ko talaga. Sana hindi na matapos ang kasiyahan na nararamdaman namin.

After that sweet dance, nagpahinga kami at kwentuhan. Okay na rin ang lahat, ito lang talagang si Vanessa ang walang kadate sa amin, ayaw daw kasi niya na basta basta kung sino lang ang lalaking maka date niya.

"My princess, punta muna ko sa restroom."

"Sige ^_^"

Kwentuhan at tawanan lang kaming mga girls dito. Ang saya lang na may ganitong party dahil nakakausap din namin ang ibang mga ka department namin at schoolmates.

"Bakit ang tagal yata ni Troy?"

"Puntahan mo na kaya sa restroom." sabi ni Camille

Tumayo na ako para puntahan siya sa restroom, ang tagal niya kasi.

"Look who's here." sabi nung babaeng alipores ni Lian. Himala at hindi nila kasama si Lian.

Hindi ko nalang sila pinansin at dumiretsyo na ako sa tapat ng door ng restroom ng guys.

"Bakit hindi mo buksan ang pinto?" tanong nung isa pang babaeng alipores din ni Lian

My Knight in Shining Armor ** COMPLETED **Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon