"Chifuyu Matsuno và đây là Baji Keisuke !"
************************************
Tối hôm ấy , sau khi bạn đi chơi cùng với thủ lĩnh của Toman ....
Chén bát , đũa và cơm đã được chuẩn bị kĩ càng . Đây là 1 dịp hiếm khi mà bạn chịu nấu ăn . Vốn dĩ cái gia đình này cũng khá giả , điều kiện kĩ càng nên bạn có phần ỷ lại đôi chút vào đồng tiền của ba mẹ.
Bình thường thì sẽ không có rau xào, thịt kho như này trên bàn đâu. Thứ mà bạn đã bỏ vào bụng nhiều nhất mới là mì tôm chứ không phải cơm.
Và với cái đầu đủ thông minh như bạn biết là ăn ngoài ăn tiệm hoài thì không tốt cho sức khoẻ.- haizzz , rau hơi mặn thì phải !
Nữ công gia chánh là cái tính mà mọi người thường nghĩ đến về bạn. Thực chất, họ không hề biết t/b đây không thích làm việc nhà, nấu cơm hay đại loại vậy.
Quay trở lại chuyện chính nào , buổi cơm tối yên bình của mọi khi.
Bạn ăn cơm ở ngoài căn phòng khách , nó có đủ tiện nghi hơn là ở trong bếp , đặc biệt quan trọng là đây, nó có tivi.
- dự báo thời tiết ngày mai của Tokyo , sáng trưa chiều tối mưa rào rãi rác, nhiệt độ trung bình thấp hơn 3° so với ngày hôm nay. Mức nhiệt là 28-32°...
"Mai là thứ 2 đúng không nhỉ ?" Bạn tự nghĩ trong đầu rằng.
Trường trung học Mizo , nó hơi xa nhà bạn , có lẽ nếu mưa to thì có thể tạc qua tiệm bánh PP chăng...
Vẫn vơ được hồi lâu , bạn mới chợt giật mình , đồ ăn đã vơi đi và chén cơm đã hết từ lúc nào.
Bạn thở dài , ngao ngán khi biết rằng dạo này mình hay tự độc thoại trong đầu nhiều hơn thường ngày.
Xong cũng lủi thủi đi dọn chén đũa vào bể rửa. Tuy nhiên , là 1 con sâu lười chính hiệu , bạn luôn vứt đống đó ở đấy rồi đặt mồm nói câu châm ngôn để đời của bạn :
" Mai rồi rửa "
Vớ lấy cái điện thoại nằm ngỗ ngang trên bàn , T/b ngồi xuống ghế sofa lướt lướt đủ thứ, rồi bạn lại dừng lại ở 1 bài đăng ghi :
"( loại bánh yêu thích ) đang sale 50% Tới ngay tiệm bánh AA "
Ah , cái tiệm này đang nổi làm này , bạn thì đã đành bụng khi khác tới nhưng nghe đến việc chiếc bánh thân yêu đó sale hẳng 50% thì đời nào mà bạn để vụt mất được .
Đành xách háng đi mua vậy.
************************************
"""Leng keng""""- AA xin chào quý khách !
Bạn ngó ngang dọc tiệm , quả thật view ở đây đẹp như lời đồn . Mùi hương của hoa hồng nhẹ cũng với mấy chiếc bánh được trang trí 1 cách đáng yêu thì có vẻ như việc AA nổi tiếng là chuyện bình thường nhở.
Lượn 1 vòng quanh tiệm , bạn không thấy ( tên bánh yêu thích ) đâu thì bèn tới hỏi 1 chị nhân viên ở đấy .- dạ, chị ơi !
- vâng ?
- tiệm mình còn bánh ( tên bánh yêu thích ) không ạ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]
FanfictionWarning * truyện có yếu tố chửi thề * Thể loại : Fanfiction •by meo•