Toy làm vì toy thích :).
Warning : chửi thề nhiều, huyền ảo, hint KisakixY/n, hint Yandere .
Soft.
************************************
Hanma Shujj, một tên khốn xã hội đen, là tên tử thần hung dữ , kẻ đã cướp đi mạnh sống hàng triệu người ngoài kia.H/b T/b , một nữ pháp sư nổi tiếng ở vùng ngoại ô Tokyo. Cô được người dân tôn thờ và tin theo bất kì lời nói nào của mình.
Thế nhưng ai lại ngờ được, có một ma lực diệu kì nào đó, đem hai kẻ tưởng chừng xa lạ này đến với nhau....
************************************
- ora, con điếm chùa đây còn gì muốn nói không nhở~?
Chuyện là tự dưng một đám người từ đâu ra xuất hiện , đập phá ngôi đền của bạn , chúng ngang nhiên mà quậy tung cái chốn linh thiêng này mà không màng đến chủ nhân nó.
Bạn thì không sao nhưng muốn tu sửa lại nơi này thì mệt lắm đấy.
Thở dài rồi ngước lên nòng súng đang giơ sẵn ra trước cái nơi "con mắt thứ ba" của bạn, tên khốn to con trong đám đấy đang đe doạ đấng thần linh của ngôi làng này à ?
Bạn giơ tay ra hiệu dừng trước khẩu súng , bàn tay duỗi thẳng và..."pằng"
Hắn ta gục xuống, máu chảy lênh láng khắp nơi, nòng súng rớt xuống thềm gỗ kêu cạch lên một tiếng và căn phòng chìm vào bể đại dương im lặng một cách ngạt thở.
Bọn đàn em của hắn bỡ ngỡ trước cảnh tượng vừa rồi , chúng run lên từng hồi song lại nhanh chóng bắn bừa bãi vào T/b đây.
Bạn mệt mỏi , nheo nhẹ mắt lại trước sự ngu ngục của lũ này . Thứ chúng vừa chứng kiến không đủ để thông não sao ??
Chúng nó còn giữ cái tư tưởng khinh miệt thần linh ?
Loạt đạn xả ra chợt dừng lại trong hư không , từ từ và chậm rãi quay 180° về hứa ngược lại , hướng của bọn chúng , điều đó làm bọn xã hội đen này khiếp vía hơn nữa.
Trước biểu hiện của đám ôn con ấy, bạn chỉ quay qua nhìn vào một tên bất kì. Tròng mắt mở to hơn bao giờ hết...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Căn phòng thờ thiêng liêng của bạn nay lại bị "sơn đỏ" phá hoại hết vẻ đẹp ban đầu của nó. Bạn có chút bực trong lòng , đã đành bụng ma lực của mình không nên dùng bừa bãi mà giờ lại phải đem ra dọn dẹp nhà cửa. Thật sự quá đáng !Đúng, bạn là người sử dụng ma thuật. Một trong những pháp sư còn lại ở Nhật Bản còn pháp lực nguyên thuỷ.
Đoạn bạn đạp trúng một tờ giấy note trắng ở giữa nhà, tay liền dừng lại để với nó lên đọc thì nội dung ghi trên đó còn làm bạn bàng hoàng hơn.
" Lâu rồi không gặp , chị T/b , có vẻ chị sẽ bất ngờ khi nhận được thư của em nhưng cảm ơn trước vì đã xử lý lũ bọ chét mà em gửi đến nhé. Dù sao thì cũng mong gặp lại chị ở toà nhà XXX-9h30 sáng mai~"
Bức giấy note này không ghi rõ họ tên người gửi nhưng rõ ràng trong thân tâm bạn đã biết được ai làm chuyện này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]
FanfictionWarning * truyện có yếu tố chửi thề * Thể loại : Fanfiction •by meo•