Request by bạn Chang.
Warning : H
Bối cảnh : học đường.
Soft ver.
************************************
" Làm ấm....giường ? "" Đúng vại ^^ "
Khoé mắt bạn giật lên không ngừng, tai như muốn điếc luôn vì nghe phải câu nói bặm trợn của hắn.
" Là....là ngủ chung thôi phải kh- "
" Là đ!t nhau í "
Djtconme ai mượn thẳng thắn thế.
" Hôm nay luôn hay- "
" Hôm nay ! "
************************************
Được rồi, chuyện này xảy ra nhanh quá bạn không xoay xở kịp được, thân thì đứng trong nhà hắn rồi mà còn túm váy túm quần sợ hãi.Đây...không phải lần đầu của bạn. Thằng bồ cũ cướp rồi. Nhưng cứ nghĩ đến việc leo lên giường với hắn làm bạn ớn lạnh.
" Vào thôi bae "
" Làm ơn đừng gọi tôi như vậy..."
" Hehe... "
Ran mở cửa phòng mình, hắn ta làm bộ vẻ quý ông, nép qua một bên cho bạn tiến vào. Hôm nay Rindou qua nhà bạn ở lại, hắn muốn đem ai về làm gì cũng được. Chỉ tiếc là bạn xui.
Bạn lúng túng, chân không nhanh không chậm tiến vào căn phòng hắn. Rộng quá, bạn khá ghen tỵ rồi đấy. Nhưng sao còn tâm trạng bận tâm mấy cái thứ lặt vặt đó vậy ?
Đến khi mông đã đặt xuống chiếc đệm giường mịn của Ran rồi bạn mới dám nhìn lên hắn một cái. Tên bất lương cao kều đó vẫn đang loay hoay làm gì ấy ở cửa...
" Cạch "
- cậu...khoá cửa à ?
- đề phòng thôi mà~
Bạn tím mặt mày cả, không biết tên khốn đó là đang đề phòng ai đi vào hay....đề phòng bạn bỏ trốn. Chuyến này đành ngoan ngoãn để con cọp ấy nhai rồi...
- nào chúng ta bắt đầu thôi nhở ?
Ran quay lại, hắn ta dùng cái vẻ mặt rạng rỡ hồng hào mà nhìn bạn, tay còn cầm móc chìa khoá đặt lên kệ tủ mà rãi bước đến bạn.
Không hiểu sao, dù đã chấp nhận hiến mình cho hắn nhưng....bạn...không muốn làm...
- xin hãy nhẹ nhàng....
- Aww, bé ngại à ?
Cách xưng hô của hắn đổi liên tục, vừa làm bạn lung lay lý trí vừa làm bạn run lên sợ hãi. Đương nhiên, cái dáng to con cao ngất ngưỡng của hắn làm bạn sợ chứ...
Ran tiến tới, mặc kệ kiểu thỏ con của con bé nằm dưới, hắn nhanh chóng đè bạn nằm xuống giường, cởi lẹ đống nút áo phiền phức.
Chưa kịp để con người dưới đỏ mặt, bạn ngước lên là đập vào cả khuôn hình ngứa ngáy, bộ dạng gấp gáp cùng bộ mặt nóng lên của Ran. Khác hoàn toàn với cái dáng ghẹo hoa lúc nãy.
Mắt hắn đã nhấp nháy con ngươi trái tim có lẽ là đang biểu thị cho việc hắn chờ lâu lắm rồi. Bạn cũng không dám có động tĩnh, giờ mà chống lại tên này, khả năng cao là hắn bẻ tay bạn rồi đụ luôn chứ đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]
FanfictionWarning * truyện có yếu tố chửi thề * Thể loại : Fanfiction •by meo•