[ bonus 3 ]_nhiều char

774 59 6
                                    

Warning : none

Bối cảnh : nhiều bối cảnh

Random ver.

************************************
[ Aphrodite ]_Akashi Senju

************************************[ Aphrodite ]_Akashi Senju

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Bíp"

"Alo ? "

" anh à chúng ta chia tay đi ! "

"..."

" em thành thật xin lỗi, em đã tìm được nửa kia thật sự của mình rồi... và ở bên anh, em thấy rất khó gần, kết thúc tại đây nhé ! "

"... thế à, vậy chúc em hạnh phúc"

" em cảm ơn ạ"

"À còn nữa"

"..."

" bảo người ấy chăm sóc em thật tốt nhé"

"..."

"T/b à"

"Vâng ?"

"Thật ra anh là gay"

"?!!"

Ôi trời ạ, chuyện gì đang xảy ra thế này. Cái gã người yêu cũ của bạn từng hay ghen đấy nay lại ra là chị em. Đã thế còn có bồ nữa. Uổng công bấy lâu nay bạn với Senju lẫn trốn biết bao nhiêu lần. Tch.

Đoạn nói cho Senju thì bị em cười cho thối mặt.

- khưhahaha, đấy, em đã nói rồi mà khahaha, ngay từ đầu chúng ta không chạy trốn luôn mắc gì giờ thấy tốn công uổng sức chưa hahaha !!!

Cũng đúng, ngay từ đầu Senju đã đưa ra hàng tá hàng loạt kế hoạch xong bị bạn cự tuyệt biết bao nhiêu lần.

Nhục chưa ? Lòng tự tôn của một nữ thần như bạn bị tổn thương.

- hửm ? Nhưng nếu chúng ta ngay từ đầu chạy luôn thì bây giờ hai ta đâu hiểu nhau đến thế được đúng không ?

- không cần nói em cũng biết chị đang quê nên mới bịa hộ đấy !

- tch-

- thôi lại đây em sấy tóc cho, gội đầu xong không mau sấy là cảm lạnh đấy~

Nghe đến đó bạn cũng lon ton lao tới chỗ nữ thụ của mình đang chìa hai tay ra chờ bạn.

Ha~đúng là cảm giác được làm chính mình. Bạn vừa vùi mặt vào cổ Senju vừa hít hà mùi hương em. Tâm trí chốc lát quên hết đi mọi phiền muộn của những ngày quá khứ.

Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ