Request by kamishirou
Notes : cô Kamishirou đặt request hay vl nên tôi phải dành một buổi tối suy nghĩ xem nên cặp với chars nào. Cuối cùng thì tôi cho none couple mịa luôn.
° H/c : màu tóc
° có một số couple tôi không ship nhưng vẫn cho vào vì khum biết cặp với ai.
Warning : Headcanon next generation, bạn là con của TakeHina.
Bối cảnh : ???
Xàm lozn ver.
************************************
Hanagaki T/b, tổng trưởng băng Fukurokuji oanh tạc khắp chốn phố Tokyo. Một con bé không sợ trời sợ đất, một con quỷ đội lốt mĩ nhân. Đặc điểm nhận dạng, mang màu mắt đặc trưng của của họ Hanagaki, xanh thẳm, mái tóc nhuộm màu H/c.Ryuguji Ebisu, con trai cả nhà Ryuguji, là kết tinh của chúa khi thằng khốn này cao tận 1m88, phó tổng băng Fukurokuji. Mang một toàn bộ ngoại hình xinh đẹp của mẹ mình là Sano Emma khi tất cả ngũ quan của cậu hầu như đặc một màu vàng chói. No.2 của băng.
Imaushi Nyoko và Imaushi Noriko, song sinh, hai cô con gái nhỏ của cựu tổng trưởng Phạm khét tiếng thời xưa, mĩ nữ Nyoko mang một vẻ đẹp trầm tư với màu mắt xanh tươi của thiên nhiên, trong khi thiếu nữ Noriko lại chọn cho mình một vẻ sắc sảo cùng đôi Lilac đính trên mặt. Hai cô gái đều lấy mái tóc đặc trưng của mẹ.
Kokonoi Manzo, đại thiếu gia của gia đình danh nhân giàu có nổi tiếng trong vùng, cái vẻ mặt khinh người cùng với bộ dang công tử làm ai cũng nhầm cậu ta yếu ớt. No.3 của Fukurokuji. Manzo thường xuất hiện với vẻ ngốc nghếch của cậu khiến ai cùng lầm cậu ta thích thầm tổng trưởng.
Mitsuya Ohara, đại tỷ, minh tinh trong làng crush quốc dân, chị là người lớn tuổi nhất đồng thời là người trưởng thành nhất ở băng. Thường xuất hiện với bộ cardigan mỏng của bố. Yuzuha- Mẹ chị là người đã dậy cho chị võ thuật, tuy không giỏi nhưng đủ để đánh mấy thằng hỗn láo với chị, rất quý tổng trưởng.
( Hình minh hoạ tôi vẽ cho mí cô dễ hình dung )****
" Chào buổi sáng bác Manjiro ! "
" Ebisu đó à ? Lâu rồi không gặp, dạo này bố mày còn khoẻ không ? "
Ebisu, cậu thiếu niên năng động ấy lại một lần nữa loi nhoi chạy tới thăm bác nó rồi. Không biết ông ta có gì đặt biệt mà cậu cứ suốt ngày đòi đi tới cái tiệm xe này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]
Fiksi PenggemarWarning * truyện có yếu tố chửi thề * Thể loại : Fanfiction •by meo•