Request by LanhDangew
Warning : none
Bối cảnh : từ thời thơ ấu đến 2017.
Notes : tôi không giỏi viết Angst ;-;)
Angst ver.
************************************
" Sáng hôm nay em thế nào rồi, T/b ? "Hôm nay lại là một ngày mưa tầm tã, Hanemiya vẫn đến khu mộ nhỏ này để thắp hương, đồng thời mang theo một chiếc ô màu vàng nhạt che cho tấm bảng mộ kia.
" Dạo này xuân đến sớm lắm, em mau mà về thăm nhà đấy nhá.... "
Cậu ta cười cười, khuôn mặt ánh lên một vẻ ngỗ nghịch thường có mà vô tư nói chuyện với nó, cái bia mộ sạch đến ngỡ ngàng, cứ như thể mỗi ngày đều có người đến lau dọn vậy, ừ, là anh đấy.
Đây là một khu mộ nhỏ , thế nên nó vắng người lắm, Kazutora cũng vì thế mà sợ em cô đơn nên ngày nào cũng tới thăm em trò chuyện đủ thứ, có điều....em chưa bao giờ chịu trả lời cả.
Kazu đặt một hộp bánh nhỏ lên chân mộ em, một tay cầm ô, ngồi xuống dưới sàn mặc cho chỗ đó ướt đến nhường nào.
" Anh nhớ em quá, phiền phức ạ "
***
Ngày chúng ta gặp nhau, em có nhớ ?H/b T/b, con gái ruột của gia đình hàng bánh gần chợ hoa OOO, nó là một con bé bố láo, chuyên đi ăn cắp vặt ở chợ thịt kế bên làm không ít người có ác cảm với nó, dù là gia đình con bé rất là mẫu mực. Nhưng cái tội đấy mà trẻ con quanh đó bị cấm chơi với đứa nhóc này.
Hanemiya Kazutora, con trai độc nhất của một bất hạnh gia đình ở gần nhà nó, mỗi khi thằng bé bị đánh bởi những trận đòn của bố hay bị mẹ phớt lờ làm lơ, con bé T/b đó điều xuất hiện ngay sau đấy để làm phiền.
Ừ, có lẽ điều đó cũng làm cho Kazutora khó chịu đôi điều....
" Mày suốt ngày bị bố đánh như vậy mà mẹ mày không can à ? "
" Mẹ tao còn chả nhớ sinh nhật tao..."
"..... Đi chơi không ? "
" Đi "
Tụi con nít mà, chỉ có mỗi thú vui nho nhỏ ở bãi cát mới làm cho nó quên đi đống hỗn tạp u buồn xung quanh nó, chỉ khi chúng bị lắp kín bởi đất cát, đống phiền muộn ấy mới không còn nữa...
" Mày bị bà năm cá thu đánh đấy à ? "
" Ừ, người gì đâu mà tính nết keo kiệt ấy ! "
" Mày phiền vl T/b, do mày mà ! "
***
" Kazutora ? "
Thêm một lần nữa, nó và cậu gặp nhau, một đêm mưa y hệt như hôm ấy vậy nhưng lạ thật, thằng Kazu nó bị cớm bắt đi, tội còn nặng hơn con bé nhà H/b này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]
FanfictionWarning * truyện có yếu tố chửi thề * Thể loại : Fanfiction •by meo•