Request by vkuvvj
Warning : toy để chình ình trên tiêu để rồi kìa.
Bối cảnh : 2007
Soft ver.
************************************
- dừng, dừng lại đi mà , Nahoya....
- em không có hứng làm-- sao vậy ? Em cũng đang được hưởng những gì hắn ta định cho em mà.
Quay lại tầm 10 phút trước nào, bạn đang hứng ha hứng hởi đi mua đồ ăn để làm một nồi lẩu khao anh người yêu mừng ngày hai đứa tốt nghiệp cao trung.
Cả hai yêu nhau từ năm nhất cấp ba cho đến bây giờ là được ba năm rồi nhỉ. Tuy là bằng tuổi nhau nhưng anh ấy cứ có cái tính nhoi nhoi làm bạn mệt lên mệt xuống. Nhưng suy cho cùng, tất cả những điều ảnh làm là vì muốn mua vui cho bạn sau những áp lực thi cử.
Đoạn bạn vào siêu thị tiện lợi gần đó để mua một số thịt và rau củ thì bắt gặp lại tên bạn thân cũ hồi cấp hai. Cậu ta bây giờ đã ra dáng một thằng đàn ông khi chỉ vừa bước sang tuổi 18 làm bạn không khỏi bất ngờ.
- oh, T/b đấy à, lâu rồi không gặp nhỉ ?
- ah, Nam đúng không ? Mày lớn quá, tao nhìn không ra luôn ấy hehe !
- tch, thôi ra dáng bà cụ non đi T/b, mày cứ suốt ngày trêu tao !
- ai bảo mày dễ thương quá chi !
- thôi đi cái con này !
Suốt quãng đường đi về nhà, Nam và bạn cứ trêu chọc nhau, gợi lại hàng tá những kỉ niệm đẹp khó quên hồi cấp hai. Thằng bạn thân này cứ liên tục liến thoắng kể về năm cấp ba của nó đã cô đơn như nào khi phải chuyển sang thành phố khác để học. Đồng thời cả hai bạn cũng khoác tay nhau , ôm cổ bá vai làm lại những hành động khi xưa hai đứa hay làm.
Nhưng rồi chưa được bao lâu, Nam dừng lại, cả hai đứng trước cửa một khu khách sạn từ bao giờ. Ủa alo ?
Bạn rùng mình, cố tỏ ra cợt nhả để đưa cả hai đứa đi nơi khác nhưng rồi cậu ta nắm tay bạn lại. Tông giọng vẫn không thay đổi nhưng mang một âm lượng đáng sợ.
" T/b-chan, có phải,, đây không phải là lần đầu...mày đến những chỗ như này phải không ? "
Bạn ớn da gà , im bặt nhìn vào ánh mắt đục ngầu của Nam.
Cả hai đã đấu mắt đến mức bạn sợ bây giờ có lãng tránh đi cũng sẽ không tránh được việc bản thân gặp những chuyện không hay.
Nhưng rồi may thay, tình cờ là Nahoya lại xuất hiện kịp thời, anh ta chui từ đâu ra cắt ngang khoảng trống im lặng của hai bạn.
- tôi không nghĩ cậu và cô ấy đi chơi ở nơi này sẽ vui đâu !
- hở ?
Nam quay lại, giật mình khi thấy khuôn mặt nổi đầy hắc tuyến của Smiley mà lùi lui đằng sau, đồng thời cậu ta cũng giang tay ra che chắn cho bạn.
- mày....mày là ai ?
- tao là người yêu của cô gái mày đang định bế vào khách sạn đấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]
FanficWarning * truyện có yếu tố chửi thề * Thể loại : Fanfiction •by meo•