[ maid ]_Shiba Taiju° H- °

1.4K 86 9
                                    

Warning : H nhẹ

Notes : Mọi người có vẻ thích Y/n hắc hoá nhở ;)???

Request by Jesswillen

************************************

Làm một triệu phú cảm giác như thế nào ?

Mọi kẻ trên đời này đều luôn muốn trải nghiệm nó. Kể cả trẻ con đến người già, mọi giới tính. Họ ao ước , mơ mộng một cuộc sống ngập mùi tiền mỗi sáng thức dậy. Bạn từ nhỏ đã tương tư đến nó rồi.

Và rồi đến khi lao vào đời, bạn mới biết. Rằng điều đấy....bạn sẽ không bao giờ với tới nổi .

Bởi, bạn lỡ sa chân vào cạm bẫy cuộc đời.

" Mẹ kiếp lỡ làm tỷ phú rồi sao trở lại làm triệu phú đây ?????? "

Câu đùa muôn thủa của bạn làm thiên hạ nhăn mày nhăn mặt .

Là một trong 5 nữ tỷ của thế giới.

Thế nhưng chẳng ai biết được thú vui dơ bẩn của bạn cả.

Mua người

Shiba Taiju, kẻ bị lũ buôn người ở gánh xiếc vùng ngoại ô Tokyo bắt giữ vì thiếu nợ.

" Nghe đâu là một gã trai tráng ngoài 30 rồi. Nhưng ai cũng bảo hắn điển lắm , hay giờ đi xem thử. "

************************************
Đó là mở đầu cho việc bạn đang ngồi trong đoàn gánh lúc này, ồ, nhiều người phết chứ đùa. Bảo tên Taiju ấy tiếng vang rừng xa cũng đúng.

- và sản phẩm tiếp theo của chúng ta là.........Shiba Taiju !!

Sau đấy, một bóng dáng cao lớn , lực lưỡng nhưng không đô con như những kẻ lúc nãy bước ra. Hắn có mái tóc Mullet dài, màu xanh nhạt highlight những chỉ màu sáng hơn đôi chút. Chà chà, "nô lệ" mà sang trọng nhở. Hắn mặc mỗi chiếc quần jean để lộ múi bụng rắn lên từng hồi trong xinh đẹp làm sao, nhìn kĩ còn thấy tên này xăm kinh chúa lên người. Một kẻ theo đạo bị bề trên bỏ rơi haha.

Không để tên chủ rạp dài dòng , bạn giơ chiếc bảng số của mình lên , dõng dạc nói lớn :

- 1 triệu đô

-....

Quả là nữ tỷ T/b. Bạn đã muốn cái gì, không ai có đủ quyền để dành nó.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- bây giờ đây là nhà mới của cậu, Taiju Shiba !

Hắn lườm bạn , vẫn giữ cái vẻ kiêu ngạo đấy dù đã bị bán vào nơi bẩn thiểu ấy ? Và bị mua lại mà không biết tương lai mình sẽ ra sao ?

Đáng yêu đấy.

Bạn chỉ đành thở dài mà nhờ những cô người hầu mà bạn mua bữa trước ra trợ giúp "dọn dẹp" cho hắn.

Trông hắn có vẻ luống cuống ra mặt vì bị gái đụng chạm, trai tân à ?

Thế nhưng cậu cún to xác à, cậu không biết luật của cái nhà này rồi~








- mấy cô cho tôi mặc cái gì thế này ??!!

Hắn mặt đỏ hết lên , hai tay bấu lấy chiếc váy hầu ngắn hơn đầu gối mà gào thét, dưới chân còn đang mang chiếc vớ dây gợi cảm . Còn điều kì quặc nữa là áo hắn không gài được nút ở ngực. Ủa alo cô H/b ?

Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ