[ kĩ nam ]_Sanzu Haruchiyo ° H+ °

1.8K 109 20
                                    

Request by ikaihc_
Warning : Reader giới tính nam, hắc hoá ver, reader bottom (because i like it :)

And H+

Bối cảnh : Bonten Future

Notes : một người có thể đặt nhiều request :))))

************************************

Bạn là H/b T/b, một kĩ nữ hạng sang, là Oiran có tiếng à không, nổi tiếng nhất phố đèn đỏ.

Bạn là chủ của khu phố đèn đỏ Zuon. Và tuyệt nhiên là một tú bà mang vẻ đẹp của Thuý Kiều.

Khu phố đèn đỏ do bạn cai quản ngoài cung cấp mại dâm mà còn mua bán người trái phép.

Nhưng trái với công việc tăm tối của mình, T/b bạn vẫn mang trên mình một khuôn mặt đầy vẻ ngạo mạn , yêu đời không ngớt.

Một trong những lí do chính mà Sanzu yêu bạn.

************************************

Nếu không nhầm thì bạn là nữ mà đúng không ?

Sao giờ có ** rồi ?

Ngày hôm qua hình như bạn có tiếp khách thì phải, nhưng đâu đụng chạm gì nhở ? Hay....là do RƯỢU mà thằng khốn khách hôm mời bạn ????

Mẹ kiếp , giờ thành một thằng đực rựa rồi ?

Bỗng dưng chiếc điện thoại iphone đời mới nhất của bạn reo lên một tin nhắn.

Nội dung của my spring bird '*':

° heyyyyy~ miêu nữ của anhhhhh

° cưng đang làm gì đó~~~

° tối nay anh đặt lịch bên em nha~~

Mẹ kiếp Sanzu thằng khốn ngu ngốc này, không phải bây giờ !!!

Nah, baby , tối nay mèo con này không thể chơi với anh rồi! °

Giờ Sanzu mà tới là bạn hẹo luôn đấy, để tên người tình bạn thấy cái bộ dạng này khác gì tự huỷ đâu.

""Tinh""

° câu hỏi của anh không có "?" Mà bae :)

Thằng khốn mặt dày lì lợm này , bạn biết ngay mà.

Nhưng làm gì để hắn không tìm đến bạn nhở ?

Cái lí do "đèn đỏ" vô tác dụng rồi , lần trước đó hắn chơi bất chấp cơ

Cái "tiếp khách khác" còn khủng khiếp hơn không dám nghĩ lại.

Cái "bận công việc , đi công tác" Sanzu hắn đòi nổ địa chỉ tới vác bạn về.

Nói chung là thằng khốn mào gà này đã muốn 👉👌 là 👉👌 cho bằng được. Bạn cản không nổi.

************************************

Và một ý tưởng thiểu năng đã được phát minh ra trong bộ óc thiên tài của bạn. Giả làm kĩ nam khác.

Djtme tụyt zời !

Ngay khi bạn vừa quấn bộ haoran cho nam rồi định bước ra khỏi phòng. Cánh cửa dẫn đến phòng vjp cho boss này đột ngột bị kéo ra, là Sanzu Haruchiyo. Hắn tới sớm !

Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ