Notes : vì có nhiều người thích cái special lần này nên tôi chơi part 2 đây.
Warning : ở đây là đảo ngược giới tính. Headcanons.
° đọc part 1 để hiểu thêm chi tiết.
° and tôi sẽ đổi tên cho mấy chị/anh nhà cho thêm nam/nữ tính dù nó khó vcl.
Bối cảnh : học đường.
Soft ver.
************************************
Shiba Tatsu
• " mệt hả ? Nước đây, chị biết kiểu gì mày cũng nằm ra đấy chết khô mà "
• có một chị người yêu bảo vệ quá mức.
• bạn quen Tatsu vào một ngày mưa bão ngập mồm, nói chung là hôm ấy bạn quên đem ô theo nên đứng đụt ở trung tâm thương mại với sự tủi thân. Ngờ đâu lại được chị ấy tốt bụng cho mượn dù đi ké.
• và chị ta đòi số điện thoại thay lời cảm ơn.
• Tatsu có một thói quen là hay tập thể dục buổi sáng. Bạn cũng vì thế cũng dần hình thành thói quen dậy sớm cùng chị chạy bộ.
• mục đích chủ chốt là để nhìn bộ ngực khủng của chị nảy lên khi chạy thôi. Shhh, đừng kể chị ấy.
• và hình như bí mật của Tatsu cũng là....nhìn cặp mông cong của bạn qua chiếc quần legging....
• of course, Tatsu là một người có máu hiếu chiến. Chị sẽ làm lẩu lũ dám chạm vào một cọng tóc của bạn.
• đôi khi đi ngăn chị ấy lại cũng khiến bạn ấm lòng.
• Nhưng đền tiền hồi phục cho con nhà người ta hơi đắt đỏ đấy.
***
Shiba Hanna
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]
FanfictionWarning * truyện có yếu tố chửi thề * Thể loại : Fanfiction •by meo•