Request by XuanThu35
Warning : hắc hoá Shinichiro, bot male reader.
Bối cảnh : 2018
Soft ver.
************************************
Sano Shinichiro, cậu cả thiếu gia trưởng nhà Sano, nổi tiếng là ăn chơi gái gú nhất phố, tên đó lao đầu vào hàng tá tệ nạn xã hội đủ kiểu khiến cho tất cả những ai nghe danh điều khiếp sợ.Đặc biệt, nơi lui tới phổ biến nhất của hắn là....hộp đêm kiêm sòng bài trứ danh H/b. Đúng, đó là nơi tập hợp đủ tất cả thành phần xã hội....
***
- yêu cầu thiếu gia đây ngưng đến làm phiền sếp của chúng tôi dùng ạ.
Một trong những nhân viên quản lý của bạn đưa tay lên nhau mày, hắn mệt mỏi khi phải 12/24 tiếp tên khốn nghiện cờ bạc này trước cửa phòng làm việc của sếp hắn.
Nhưng tên đó đâu thèm nghe theo, Shinichiro một mựt day dưa hết đủ bài trước mặt nhân viên này khiến hắn sôi hết cả máu.
Đang tính sẽ tẩn cho thằng khốn này một trận thì cửa phòng sau lưng hắn đẩy ra một cách kẽo kẹt, kêu lên một tiếng rợn người.
Là sếp lớn.
- H/b T/b !! Bạn thân tôi, lâu rồi không gặp !!
- cậu lại muốn gì đây, Shin ?
Bạn mệt mỏi, chiếc áo vest đen phũ trên vai nhẹ đung đưa khi bạn đẩy cọng kính tròn mình lên. Lần thứ 3 trong ngày, bạn gặp hắn 3 lần hôm nay rồi....
- chơi với tôi một ván đi !
Lại nữa rồi đây, tính Shinichiro làm bạn phát ớn, phải, thằng cha này suốt ngày tìm bạn để lôi kéo đi theo hắn vào con đường nghiện cờ bạc.
Tuy danh là chủ sòng bạc đấy, nhưng bạn có quan tâm đống cá độ ấy làm gì đâu, quy chung mục đích người ta đánh cược là vì tiền cả, nhưng một kẻ sinh ra vượt quá vạch đích cả dặm như bạn cần đách gì tiền ?
- không, cảm ơn !Nói vậy chứ bạn cuối cùng cũng bị kéo vào một phòng V.I.P riêng cho dân làm to. Haiz, bạn cứ thắng hắn hoài thì chắc cái thân già này cũng nát bét cả thôi.
" Luật cũ, ai thắng người ấy làm vua ! Được quyền sai khiến kẻ thua một ngày. "
Bây giờ nhớ lại thì bạn cũng muốn khóc lắm, tại sao cái ngày đầu tiên bạn gặp hắn, lại cảm thấy khí chất của nam nhân này rất đẹp để rồi dùng cái danh chủ sòng chơi một ván thắng hết thiếu gia này. Và nhìn hiện tại đi, bạn đang phải mặt đồ ngủ và khoác mỗi cánh vest ngồi trên canh bạc với Shinichiro.
Casino mà chơi như tên này thì chỉ có bịp được mấy tên trẻ nghé, đánh bài muốn thắng thì phải lách luật.
Nhưng nghĩ đi rồi cũng nghĩ lại, T/b đại nhân đây chưa bao giờ bại trận trước hắn ta lấy một lần, không biết ước muốn của tên này là gì mà kì kèo mãi với bạn đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]
FanfictionWarning * truyện có yếu tố chửi thề * Thể loại : Fanfiction •by meo•