•chap 8•|part 1|•[feat.Izana]

1.2K 109 2
                                    

" thời tiết cứ mưa mãi như này mệt thật đấy ! "

Bạn nhìn ra ngoài cửa sổ , bầu trời xám xịt đấy tạt những giọt mưa vào ô cửa kính phòng ngủ. Mái nhà cũng vang lên tiếng lách tách y như những thanh nhạc gõ vào lớp gạch đỏ hồng.

Bạn thích trời mưa, mưa rất mát, mưa đẹp và yêu kiều. Nhưng bạn không thích sự nặng nề của trời mưa, những giọt mưa là nhiều giọt nước mắt của thượng đế đổ xuống để tiếc thương cho những điều xấu xa, buồn tủi trên đời này.

Trời mưa thì ai cũng buồn cả.

Bạn thì không, ok ?

Bạn ngân nga giai điệu bài hát US-UK đang phát trên điện thoại , lời bài hát đồng điệu với tông giọng của bạn nghe hay hơn biết nhiêu.

" Now from the top, make it drops-"

Bạn đang nhảy nhót hăng say thì bỗng dưng cơ thể khựng lại. Sự nhiệt huyết lúc nãy bỗng dưng bị vụt tắt hoàn toàn, có điều gì đó chẳng lành rồi.

Dạo này mình tăng cân à ?

Bạn cúi người xuống , chọt vào phần đùi và điều đầu tiên xảy đến khiến bạn sắp lên cơn đột quỵ.

Nó rung như máy mát xa âm đạo vậy.

Damn !

- má, mình dạo này có ăn gì nhiều đâu nhở !!

À khoan, dừng khoảng chừng là 2s.

Ngày chủ nhật sáng đi ăn kem với Mikey, tối ăn bánh ( loại yêu thích ).

Sáng thứ 2 ăn bình thường, tối hôm qua ăn ở nhà tiền bối Mitsuya, mà toàn đồ thực phẩm giàu chất béo mới ghê. Mà ngon thật, phải hỏi bí quyết của ảnh...

Quay lại vấn đề chính đi, T/b bạn đang lên cân đóooooooooo.

- ước gì trời đừng mưa nữa để con đi chạy bộ giảm mỡ đi ạaaaaa

Buột miệng kiểu gì, lời cầu nguyện của bạn được đáp ứng ngay tức khắc, mây mù lúc nãy giảm một cách chóng mặt, mưa dừng hay do gió thổi kiểu gì mà bay hết mây sang tỉnh khác rồi thì phải. Chưa bao giờ bạn được chúa chiều chuộng như này. Không biết nên vui hay nên buồn nữa...

- có nhất thiết phải làm vậy không ?

Cái lúc bạn cầu có được tiền hay người yêu thì không thấy đâu, bây giờ cầu vu vơ cái đáp ứng ngay có ác không vậy ?

Thôi thì bạn đành thở dài rười rượi, xách áo khác lên mặc mà đi chạy bộ vậy, dù sao cũng vì muốn có một tương lai tương sáng mà.

************************************
Trong quá trình chạy bộ , T/b nghĩ bụng rằng sẽ tạc qua khu của Takemichi chơi chút . Bạn nhanh chân lượn một vòng khắp phố trước khi đến đấy.

" Cái thằng nghiện người yêu ấy , giờ không biết đang làm gì nhỉ ? "

Suy nghĩ đấy cứ lặp đi lặp lại trong đầu khiến bạn càng thêm cay cú. Gì chứ thanh mai trúc mã gì mà cứ bỏ nhau hoài để đi chơi vậy. Nói đi chơi vài bữa có kế hoạch rồi đồ đi không nói, mắc gì cứ hẹn bạn đi ăn xong bùm kèo đi chơi vậy trờiii ?!!

- mẹ kiếp, bạn bè như con quẹt. Bà mày qua đấy thì tới công chiện !

Bạn rủa thầm, chân càng nhanh hơn , cơ thể ngã hoàn toàn về phía trước, hướng đi ấy thẳng về khu nhà thằng bạn thân tóc xù.

*************************Ding*******

Nó lại đi chơi với Hinata rồi này.

Bạn thững thờ trước cửa nhà họ Hanagaki. Mặt như chết lặn khi nhìn chằm chằm vào cánh cửa sám màu của tên này, khoá cửa mới ghê nhở.

Tên này không biết có tính toán gì trước hay không mà bay khỏi nhà những khi bạn cần đến.

Có lẽ cái duyên của bạn và Takemichi chắc không còn nữa đâu nhỉ.

Bạn giậm chân mạnh xuống nền xi măng còn ướt nước mưa. Hậm hực bước đi về.

Và khi T/b vừa rẽ sang một ngã ba bị khuất tầm nhìn, bạn đã vô tình va phải một thân hình nam nhân.

Bạn không ngã.

Hắn ngã.

Con người gì kì cục :v.

Người con trai ấy khá quen , hắn có làn da nham nhám sẫm màu, mái tóc thì có tông ngược lại hoàn toàn , lại rất là nổi, một màu vàng bị tẩy , và ngã sang màu bạch kim .

Anh ta "Ah" lên một tiếng trầm nhẹ rồi ngã huỵch xuống nền xi măng ướt.

Lẽ thường tình thì bạn liền cuối xuống chống đầu gối , chìa một bên tay ra đỡ anh ta dậy. Mà sao nhìn quen quen thế này ?

Và ngay khi anh ngẫng đầu lên bạn mới ngay lập tức định hình được đây là ai .

Một tên khốn.

Tên này chỉ vừa định bắt tay với bạn, T/b đã nhanh chóng rút tay lại, trừng mắt lên với con ngươi sẫm màu, chỉ trong chốc lát bạn phẫn nộ nhìn từ cao xuống hắn.

Izana Kurokawa.

- mày làm gì ở đây hả , Izana ?

- huh ?

Có vẻ như anh ta cũng nhận ra bạn rồi. Câu "huh" thốt lên khá nhẹ đã đủ để biểu lộ sự bất ngờ của ảnh.

-...em...Queen ? T/b ?!

Trái ngược với khuôn mặt nổi gân, tối sầm , miệng thì nghiến đến lộ răng của bạn thì anh ta bày ra một vẻ mặt vui vẻ hơn gấp nhiều lần, một vẻ mặt như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Đoạn Izana đứng phắc dậy định nhào tới ôm bạn , từ phản xạ nhắc đến , cánh tay anh ta đưa lên đỡ cước của bạn. Một cước ấy đã làm anh nhói lên không ít ở cổ tay chỗ mới chặn lại.

Bạn hạ chân xuống , vẫn không định từ bỏ cái suy nghĩ sút chết tên khốn này nhưng thấy vẻ mặt điềm tĩnh còn có phần nhân hậu khiến bạn đổi thế phòng vệ thay vì tấn công.

- nào nào , có chuyện gì thì từ từ nói, em nóng nảy như hồi đó vậy , Queen !

- ngậm mồm đi, tao không có ý định làm lành gì với mày đâu !

Còn đối lại với sự cộc cằn , thô lỗ trong câu từ xưng hô của T/b, Izana anh ta phủi phủi nhẹ áo khoác , giọng điệu vẫn chả khác đi gì lúc nãy, nhẹ nhàng và ấm. Không, điều đó không khiến bạn thay đổi suy nghĩ về hắn đâu, dù có sự hối lỗi đến thế, bạn vẫn sẽ không tha thứ cho hắn.

- em...haizzz, anh xin lỗi được không ?

- huh ? Xin lỗi, mày có lỗi gì mà phải xin ??

- anh thay đổi rồi, T/b ! Thật đấy, anh không giống như xưa nữa, em phải tin anh , Anh thề !

- tởm quá ! Khi xưa mày cũng thề như thế với tao, mày quên hả ?

************************************
Next :

" Hãy ở lại đây với em nhé, Izana ! "

Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ