Request by Toru01
Bối cảnh : 2005
• Male reader
• T/b lớn tuổi hơn Mitsuya ( 20t)
• T/b bottom.
• warning : OOC vcl
Soft.
************************************
Ở trường trung học nơi mà đội trưởng phiên đội 2 của Touman đang là năm ba, dạo gần đây lại rần rần cả lên vì một đợt thực tập sinh đến trường dạy thử. Đương nhiên cũng không tránh khỏi các đại thần nữ tỷ sẽ xuất hiện.
Trước đây , Mitsuya không hề hứng thú với mấy chuyện đó, bởi với cậu chuyện học hành ai dạy cũng như nhau. Ấy vậy mà ngu ngơ kiểu gì trúng ngay nam thần trường đại học sư phạm thành phố dạy lớp cậu khiến mọi học sinh khác đều ghen tỵ.
Nhưng trúng gì thì trúng chứ Mitsuya đây trúng thính à nha :).
Ngay từ lần đầu tiên bạn bước vào lớp của cậu ta, một ánh hào quang chói loá lại xuất hiện trên khuôn mặt rạng rỡ của nam nhân kì lạ kia.
Đó là khi Mitsuya nhận ra cậu đã biết yêu...
- chào các em, anh là H/b T/b, giáo viên thực tập của các em trong tháng này. Mong mọi người chiếu cố nhé !
Bạn vừa nói vừa cười, đôi mắt nhắm lại tỏ ra vẻ đầy ân cần dịu dạng nhìn các em học sinh của mình.
Đương nhiên, theo dự đoán của Mitsuya , cả lớp học của cậu sẽ réo lên vì sự đẹp trai của thầy ta. Thì nó đúng thật....không chỉ có bọn con gái, một số đứa con trai khác cũng....ờm....có phần quá khích ?
************************************
Đối với bạn, hôm nay là một ngày khá thú vị , bốc trúng một lớp cực ngoan và chăm phát biểu. Dù chính bạn cũng biết nguyên nhân một phần đó là nhờ khuôn mặt trời ban này mà.Và.....hình như lớp bạn có một thằng học sinh bất lương... Cậu tóc màu lilac, tên Mitsuya Takashi thì phải....hmm...
Làm gợi kỉ niệm vậy ....
- chà chà, cậu H/b, học sinh cá biệt của ta ngày nào lại trở về trường để làm đồng nghiệp ta rồi này, haha !
Một giọng nói quen thuộc phát ra phía sau lưng bạn, một giọng nam trầm đầy quen thuộc.
- thầy Nado ?
Bạn giờ lại đối diện với người thầy cũ của mình . Một giáo viên cưng chiều học sinh mình , người đã đưa bạn về với con đường chính.
- haha, còn nhớ ta à thằng nhóc này, dạo này còn hút thuốc không ?
- dạ ?
Bạn áy náy trước câu hỏi của thầy giáo mình, dường như phần nào bắt thóp con tim của bạn. Hồi đấy, đúng là bạn hay lén ra sau trường hút .... Mà sao ...thầy có biết ???
- nhóc khinh thường ta quá đấy , T/b ! Ta thấy nhóc hay ra sau trường để hút nhưng không nói đấy , kkk !
Tuy là câu nói có phần mang vẻ giễu cợt nhưng tông giọng lại nghiêng về phần trách mắng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]
FanficWarning * truyện có yếu tố chửi thề * Thể loại : Fanfiction •by meo•