•chap 7•|part 2|•[feat.Mitsuya]

1K 102 6
                                    

"bí mật của cậu và tôi."

************************************
- vậy ý ba là.....

- mẹ con muốn một giỏ hoa trà đỏ cho ngày kỉ niệm 15 năm cưới nhau của ba mẹ :33

- nhưng...bên đó không bán loại hoa này à ?

- khum con , à , thật ra là có nhưng mẹ con nói muốn là hoa trà của nhật nên ... nên là vậy đó :'3

- damn , thôi được rồi , con sẽ đi mua và gửi qua bên đó cho hai người !

- hehe , iu con ^3^)~♥️

........
......
....
..

Và đó lí do cho việc bạn đang đứng ở cửa hàng hoa lúc này.

T/b một lần nữa buông lời thở dài , hôm nay trời mưa nhưng thay vì là mưa ầm ầm như buổi sáng, ông trời lại chọn loại mưa se se lạnh cho bữa tối cho hợp hoàn cảnh.

Và đương nhiên , bạn cũng sẽ thích những khoảng khắc như này, nếu thế giới này không có bọn yêu nhau mà thích rãi cơm chó.

Bạn đánh mắt sang lề đường đối diện, là lũ cẩu đang hôn hít cháo lưỡi các kiểu . Nhìn đáng sợ thật !

Đối với bạn , chuyện có bồ được liệt vào danh sách phi thực hiện được , thế nhưng con T/t lại là một cá thể kinh dị , nó sống theo chủ nghĩa không bồ không sống. Đợt nó chia tay mấy tháng trước còn khóc lóc kể lể mà giờ đã có thằng bạn trai thứ 7749. Con đỗn lì đấy từng "bảo" với bạn rằng :

" Mày ế là nhờ thực lực "

Vãi lozn , bạn có làm cái ell gì đâu mà bị dính ngải cu đơn vậy ?

- chị ơi cho em gửi !

Bạn tắt đi dòng suy nghĩ nửa vời đi , đưa tay đón lấy giỏ hoa từ cậu nhân viên của cửa hàng.

Trả tiền xong , bạn bước đi nhẹ thênh khỏi cái nơi ngập phấn hoa, lòng cứ lâng lâng thứ cảm giác đơn cô , ngày mưa mà , mưa thì ai mà chả buồn cơ chứ , người ta thường nói thời tiết ảnh hưởng khá lớn đến tâm tư của con người. Bạn tin vào điều đó , tin rất nhiều là khác, bởi ngày người đó rời đi...hôm ấy mưa rất lớn....

Bạn lần nữa rời mắt khỏi dòng đường văng vắng trước mặt , từ trên cao , những giọt nước tinh túy của trời mây đang hôn nhẹ lên chiếc ô màu đen của bạn.

Đúng lúc T/b đây đi qua công viên, bạn bị một tiếng hét phát ra trong đó làm cho giật mình ngang. Bạn lập tức quay sang nơi phát ra âm thanh, đồng tử co lại và vần trán bạn nhăn đi một cách thiếu thẩm mỹ.

Thứ bạn đang thấy là gì vậy ? Ba thằng con trai đang giở trò với hai bé gái có vẻ đang học cấp 1 ư ?

Bạn là một con người giữ giá nhưng thấy mấy trò đồi bại như này luôn khiến bạn căng cực. Đương nhiên , ai mà chả sôi máu khí thấy mấy cảnh đó.
Bạn cụp dù xuống chạy nhanh đến chỗ ba tên con trai đấy , dùng giỏ hoa vừa mua và đập thẳng vào đầu tên to con nhất.

Hai tên còn lại có phần hốt hoảng nhưng chúng vẫn có ý định quay qua bảo vệ anh em của chúng. Một tên trong đó giơ nấm đấm hướng về phía mặt bạn nhưng đã bị bạn kịp thời cho một cước vào thẳng bụng khiến hắn khạc cả nước dãi ra.

Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ