[ phụ tá ]_Haitani Rindou

1.3K 125 11
                                    

Request by Xiangzhow

Bối cảnh : bonten future

Warning : hắc hoá reader

Soft ver.

************************************

H/b T/b chủ tịch của công ty sản xuất thời trang H/b có tiếng trong phố Tokyo. Kiêm công ty mafia bảo kê.

Bạn là một tên tội phạm dấu mặt nhưng cực nổi trên đài truyền hình , với hiệu là " Grass ". Công ty bạn vừa kí một hợp đồng lớn với băng đảng tội phạm-Phạm Thiên.

Điều khoản rất đơn giản , bạn sẽ bảo kê tất cả những làm ăn phi phạm bị ảnh hưởng lớn của chúng. Như là cho người đi đầu thú ; tựa như việc đổ lên đầu kẻ khác ấy.

Đổi lại , bạn được quyền mượn thành viên của băng đó để giúp việc.

Tuy nghe không mấy công bằng cho bạn nhưng để có một nhân tố của Phạm Thiên thì cũng bổ bèn lắm.

************************************

Thang máy dẫn lên khu công trình đồ sộ bị bỏ hoang kêu lên một tiếng "Tinh" báo hiệu bạn sắp "được" gặp lũ tạp chủng dưới đáy xã hội.

Mà ai quan tâm chứ ? Bạn cũng vậy mà, hơn chúng được mỗi cái mặt nạ dày thôi.

Cánh cửa mở thoáng ra , trước mặt bây giờ của T/b này có tất thảy 9 hình bóng nam nhân đã đợi sẵn. Một kẻ quay mặt không đối diện với vị khách này chỉ có thể là Mikey vô địch thôi nhở ? Một cái đầu lạnh lẽo...

- lâu rồi không gặp cô H/b , mời ngồi cho !

Giữa căn phòng là bàn họp dài kiểu quý tộc , Kokonoi , kẻ đã phụ trách việc điều chỉnh hợp đồng với bạn lần trước, hắn ngồi kế bên Mikey lên tiếng.

Đối diện trực tiếp , Mikey cậu ta không thèm quan tâm cho cam khiến bạn có chút bực dọc trong lòng.

- thứ lỗi cho chúng tôi cô H/b, boss của băng này không thích lộ mặt với kẻ khác....

- vâng, mời anh nói, Kokonoi.

Cả buổi giao lưu dường như không lọt nổi tai bạn một chút nào , lời Kokonoi cứ thể gió thoảng mây bay, bay tứ tung đi đâu cả.

- cô H/b, mời kí ạ !

Bạn nhận tờ hợp đồng của cậu trai tóc trắng đấy lên với vẻ mặt chán chường, kí lắm thế, lần trước chắc phải ba bảng rồi.

Bất chợt ngòi bút của bạn dừng lại , tắt mực à ? Không kí được nữa.

Dáng vẻ loay hoay kiếm chiếc khác của T/b làm cho chàng trai ngồi kế tay phải bạn có chút tức cười , tiện tay lôi trên bọc áo chiếc bút còn vắt đó đưa cho bạn.

- đây, cô có thể dùng bút tôi !

- huh, à vâng , cảm ơn...

Bạn bắt lấy cây bút của hắn và cuối xuống kí cho xong bảng hợp đồng.

************************************
- vậy...cô muốn chọn ai ?

- hửm ?

À đúng rồi , hợp đồng có ghi được sở hữu tạm thời một tên quái vật trong đây mà. Bạn đánh mắt một vòng dạo quanh nơi này, lúc đầu bạn định chọn con gà mào hường đang ôm ghì chân của boss nó nhưng rồi nghĩ lại hắn có vẻ đầu buồi giẻ rách nên thôi kiếu.

Tokyo Revengers x Reader [ Kẹo Bông ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ