Chap 4: Hiến mắt-bạn thân

1.2K 35 0
                                    

9:34 am tại Vinh thự Kim

Ánh nắng của mùa đông yếu ớt len lỏi qua lớp kính mỏng mà chiếu vào căn phòng- nơi mà hai con người đang ôm nhau mà ngủ, hắn vùi đầu vào hõm cổ của cậu mà ngủ, cả người co lại, nằm trong lòng cậu...còn cậu thì dang cánh tay to lớn của mình ra mà ôm người trong lòng... thật ấm áp chết mất...ánh nắng mùa đông lạnh lẽo chiếu vào khuôn mặt của cậu...lờ đờ mở đôi mắt tuyệt đẹp của mình ra , cái đầu tiên đập vào mắt cậu không phải là cái thứ nắng chết tiệt kia mà là khuôn mặt hồng hào của cậu chủ, đáng yêu làm sao!! Khi ngủ môi hắn cứ chu chu ra... Đôi môi cherry như muốn kích thích hắn hôn lên bờ môi đó đi vậy~
-ưm~

hắn giãn người, ưm lên một tiếng rồi miệng nói với giọng thì thào...
-đã dậy rồi sao? Mau chuẩn bị đồ cho taa~

-được rồi~ ngài cứ ngủ thêm chút nữa, tôi sẽ chuẩn bị đồ cho ngài~
Cậu hôn lên trán hắn một cái rồi vuốt mái tóc đen óng đó và rời đi...

Lát sau, cậu quay lại phòng ngủ thì thấy hắn vẫn nằm * la liệt* trên giường... Cậu phì cười đi lại bế thẳng cậu chủ của mình lên mà đưa vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân

Vệ sinh xong, một tay bế xuống phòng bếp và ngồi vào bàn ăn... Mắt nhắm mắt mở, vụng về kêu tên cậu...
-Kookie a~ đói chết ta rồi~
Lúc chưa tỉnh ngủ nhìn hắn đáng yêu chết được mà...

-đồ ăn của cậu chủ đây~
Vì thức dậy khá trễ nên cậu chuẩn bị cho hắn hai lát bánh mì baguette phết một ít mứt hoa quả và một ly sữa dê... Vốn dĩ hắn thích ăn kiểu này vì hắn kén ăn...sau khi ăn xong cậu bế hắn lên phòng ngủ... người dì đã quá quen với cảnh này rồi... Bỗng có một cuộc gọi đến... Dì bắt máy...
[alo, Dì Jung xin nghe,]
[ là cháu đây dì Jung , cháu là Park Jimin đây, hôm nay cháu về nước vì nghe bệnh tình của Taehyung, mấy nay bận quá nên cháu không về được, may lắm là hôm nay được nghỉ nên cháu về đây ạ]
[ ôi! Lâu lắm mới nghe lại giọng cháu đó Jimin, cháu đang ở đâu, để dì ra đón]
[ dạ thôi ạ! Dì cũng lớn rồi, ra ngoài nhiều làm gì ạ! Cháu cũng đang đi xe qua Vinh Thự đây ạ]
[ à được rồi, qua nhanh nhé!!]
[ vâng ạ]
Tút..tút..tút...
Dì Jung mừng rỡ đi lên tầng trên... Nhẹ nhàng gõ cửa để giữ riêng tư cho hai người...
Cậu Jeon nghe tiếng gõ cửa liền đi ra...
Dì Jung mở cửa rồi nói với hắn...
-cậu Kim à! Cậu Park về rồi!

-cái gì???
_____________________
Park Jimin- người bạn thuở nhỏ của Taehyung, vì một số lí do cậu đã rời thành phố để sang nước ngoài du học ở tuổi 17, bỏ lại hắn ở thành phố Seoul đông đúc này...hắn và Jimin đã từng hứa với nhau sẽ không rời xa nhau nhưng Jimin lại thất hứa... Điều đó khiến hắn không còn lòng tin nữa, từ đó hắn chưa bao giờ đặt niềm tin vào bất cứ ai... Hắn là một người dễ tổn thương và hay lưu luyến nhưng thứ gắn bó với mình nên rất khó để đặt niềm tin vào bất kì một ai...Jimin đã thành công và cực kì bận rộn khi ở nước ngoài, nghe tin bạn bệnh nhưng lại không về được, cứ suy nghĩ mãi thôi, đến giờ mới về được...không biết hắn ta còn giận cậu không...
__________________________
Nghe tới cái tên * cậu Park* hắn chợt giật mình... Cậu ta cuối cùng cũng chịu lết cái thân xác ấy về rồi sao?nhưng hắn vẫn còn rất giận cậu ta...
Cậu Jeon ngơ ngác đứng nhìn... Chờ dì Jung gật đầu ra ngoài rồi mới gặn hỏi cậu chủ...
-Cậu Park... là ai vậy thưa ngài?

『KookTae』Ngài Kim bị đèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ