8:38 Vinh Thự Kim
Ánh nắng 8h chả bao giờ là tốt cả, nó gắt gao chiếu vào phòng ngủ của hai nam nhân đang ôm lấy nhau,nó len lỏi qua lớp kính mỏng rồi chiếu thẳng vào mặt cậu..dường như nó đang muốn đánh thức cậu
Đôi mắt xinh đẹp dần mở ra nhưng bỗng nhíu lại vì ánh nắng, chả thèm quan tâm đến cái thứ đó nữa,cậu nhìn xuống cái con người đang cuộn tròn trong lồng ngực mình mà mỉm cười..cái môi bị mút đến mức bây giờ nó đỏ chót lên..hai má hồng hào phúng phính...đôi mắt với lông mi cong dài cùng đường cong mũi tuyệt hảo..xương quai hàm hắn đẹp hơn cậu nhiều vì nó khá sắc bén...nhưng mà nhìn tới body của hắn thì chắc chắn ai cũng phải cười tít mắt, hắn tròn ủm..không còn múi nữa mà là nước lèo chính hãng..nhìn cưng xĩu..đưa tay lên vuốt nhẹ lông mi của hắn, mục đích chính là kêu hắn dậy..hắn khó chịu chu mỏ ra rồi cũng dần mở mắt...cái đầu tiên hắn cảm nhận không phải là cái ấm áp của tia nắng mà là sự trướng đau của cơ thể và huyệt nhỏ...không dám động người vì chỉ cần động một chút là cơn đau lại chạy khắp cơ thể... hắn tức giận la cậu..-ngươi có biết đau lắm không hã??
-ngài đừng la lớn như vậy..
Cậu vẫn thản nhiên ôm lấy người hắn...siếc cái eo nhỏ khiến hắn mở miệng a một tiếng..-aa..đừng..đau eo
-tôi xin lỗi..
Cậu vẫn vậy, vẫn ôn nhu hết phần thiên hạ...dụi đầu vào hõm cổ của hắn mà thở dài, hơi nóng phà vào cái tai mẫn cảm của hắn...
-um..mau bế ta đi vệ sinh..đừng lười ra như thế...
-muốn ngủ thêm một lát..-ta...
Hắn giận dỗi đánh yêu vào lồng ngực hắn...-thôi được rồi..
Nói rồi cậu đứng dậy bế hắn lên mà đưa vào nhà vệ sinh..
______________________
9:13 tại phòng khách
Dì Jung đã tận tay chuẩn bị bánh mì vòng Brezel kèm với trứng ốp la.. Cậu bế hắn xuống tận phòng bếp và đặt hắn ngay lên ghế ngồi... hắn ngượng chín mặt vì cậu dám để dì Jung thấy cảnh tượng này..
-mau ăn đi, là ta làm đó..xem có vừa miệng không?
-vâng...
Cậu bỏ bào phòng bếp mà pha cho hắn một ly sữa nóng để bồi bổ cho hắn ngày một tròn... hắn vừa măm măm bữa sáng vừa đưa đẩy đôi chân trắng ngần.. Hiện hắn chỉ đang mặc một chiếc áo sơ mi và một chiếc quần lót.. nhìn
quyến rũ chết người... Cậu hôn lên trán hắn một cái rồi để ly sữa lên bàn và bảo với cái giọng ôn nhu...
-nhớ uống sữa, không uống tôi phạt đấy..
-chắc ta sợ.. Hứ..
Nói thì nói nhưng cái mông hắn vẫn chưa muốn bị đánh nữa đâu..
-ngoan, tôi đi một lát rồi về..
-đi đâu?
-về với ba mẹ một lát..lâu rồi tôi chưa về..
-ta sẽ nhớ ngươi..
-sao cơ?
-ý ta là nhớ về sớm đấy..
-tôi đi đây...
Hôn một nụ hôn tiếc nuối lên trán rồi rời đi..
Hắn sau khi ăn uống xong xui thì cố lết cái thân mình lên thay đồ ra ngoài một chút.. Hắn là định đến công ty..._____________________
9:48 tại Công ty Kim Thị
Hắn bước xuống chiếc xe Bugatti La Voatio Noire rồi tiến vào công ty.. Sát khí xung quanh hắn chưa bao giờ ngừng tỏa ra khiến cho người ngoài nhìn vào cũng sợ... tiến vào thang máy mà đi thẳng lên phòng giám đốc...Mở toang cánh cửa ra là một con người ngồi chễm chệ trên chiếc ghế chức vị giám đốc..là Taehiong...
_______________
Kim Taehiong là em của hắn, kém hắn 2 tuổi ( Taehyung 26-Taehiong 24) đẹp trai không kém hắn, mặc dù nhỏ tuổi hơn nhưng cậu đã có vợ trước cả Taehyung.. vợ cậu tên Jeongguk=)) Taehyung trầm tính còn cậu ta thì lúc nào cũng vui vẻ và hoà đồng..
________________
- oh~ lâu rồi mới gặp anh hai.. khoẻ chứ? Sao không có người đi theo với anh
-ta đâu còn mù đâu??
- ồ không! Ý em là.. người tình bé nhỏ??!
-im mồm và cút ra khỏi cái ghế đó..
-từ từ chứ!Nói rồi cậu ta rời khỏi chiếc ghế để người anh của mình ngồi lên..
-dù gì thì em cũng đã giúp anh một thời gian rồi chứ gì..
-ừm..
-không cảm ơn sao?
-không..
-ơ...anh nên kiếm một người vợ để chỉnh lại cái nết đi a!
-cái thằng này.. tin ta bẻ cổ ngươi không
- chắc sợ quá..
mặc dù tính cách không hợp nhau mấy nhưng họ lại có thể chơi với nhau từ nhỏ đến giờ...
- mày quản công ty này cho anh mày luôn được không?
-hả gì? Nghe không rõ?
-không nhắc lại lần hai..
- vậy hồi lúc ai để em làm chức phó giám đốc chứ không cho điều hành công ty vậy ta..
- im mồm, giờ mày không quản đúng chứ?
-rồi quản thì quản..căng vậy ông anhHai người ngồi nói chuyện với nhau suốt mà không biết là mặt trời đã lên tới đỉnh đầu rồi..
- trưa rồi anh ơi! Em còn về ăn cơm với vợ nữa
-biết rồi! Mày đừng có mà đem vợ ta khè ta hoài đó
-yên tâm.. khè tới khi nào anh có vợ thì thôi
-cút đi cho ta nhờ..
-không cần tiễn nha trời!!
Sau khi Taehiong rời đi thì hắn cũng trở về..
_____________________
Vừa về nhà thì hắn đã nói to..
- JungKook ahhh~ ta đóiiiii
Không biết là cậu đã về nhà chưa nhưng hắn vẫn cứ nói to như thế...
-ngài về rồi sao..
Quán tính của hắn chả bao giờ sai..hắn biết là cậu sẽ chả bỏ đi lâu vậy đâu nên cứ thế mà nói lớn thôi...
-ta đóiiiii!!
-ngài vừa đi đâu đấy??-đi gặp thằng em trời đánh của ta...
Bugatti La Voiture Noire được ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2021. Và từ đấy trở thành chiếc xe hot nhất trong làng bốn bánh bởi độ hiếm 1 chiếc duy nhất trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm bây giờ thì đây chính là mẫu Magacar đắt giá nhất thế giới
Giá bán của chiếc siêu xe Bugatti La Voiture Noire bậc nhất này có giá 18,68 triệu USD tương ứng với 416 tỷ đồng...Bánh Vòng Brezel Đặc Trưng Của Đức - Bánh vòng Brazel là loại bánh mì hết sức đặc biệt, không chỉ bởi hình dạng của nó mà còn bởi vị mặn đặc trưng của muối hột. Brezel rất phổ biến ở Đức, đây là loại bánh mà bạn có thể mua được ở bất kỳ cửa hiệu bánh mì nào trên khắp nước Đức và các quốc gia sử dụng Đức ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
『KookTae』Ngài Kim bị đè
Short StorySống trong một gia đình sung túc và ấm no, sỡ hữu công ty với phần cổ phiếu lớn nhất nhì thế giới.... Một tai nạn không mong muốn đã xảy đến với cậu ta... Trong một lần đến công ty, cậu đã bị tai nạn... ba mẹ cậu đều ch.ết đi trong tai nạn, riêng cậ...