7:31 tại Vinh Thự Kim..
Đôi mắt xinh đẹp dần mở ra, lớp sương nhè nhẹ còn đọng lại trên mắt nhanh chóng bị gã lau đi.Bên cạnh là người thương đang ôm lấy mình, đầu hắn dùi vào mái tóc bồng bềnh của gã mà hít hà.-dậy rồi sao?
-ưm..rồi
-ngoan, dậy tôi làm đồ ăn sáng..Gã không quan tâm mà vẫn ôm chặt lấy hắn, nhõng nhẽo đòi ngủ thêm một chút nữa, hắn mềm lòng đành ôm gã ngủ thêm một chút.. Không được bao lâu thì điện thoại hắn rung lên hồi ngắn...Là tin nhắn của thuộc hạ hắn
_____________
Jung Hansie vì kiệt sức nên chết, người chú và người dì đang la làng đòi ngài đến..
_____________
Hắn nhếch mép, người thương đang ôm hắn, nhẹ nhàng đặt gã sang một bên rồi nhanh chóng rời đi...Bước xuống nới căn hầm tăm tối, những tiếng kêu hét thảm thiết của hai con người bị tra tấn vang khắp hầm..người chú thì miệng không ngừng nguyền rủa hắn và gã, người thím thì la không ra chữ, đến nổi giọng khàn đi không ít...
-tao nguyền rủa mày, JungKook, mày là thằng chó chết, chó chết..
-mạnh miệng, mạnh miệng..mắt đã đéo còn, giờ muốn tao lấy gì của mày nữa?
-tao nguyền rủa mày, nguyền rủa mày..
-Hành hạ theo cái cách mà chúng mày muốn, chết không được toàn thây thì thôi..Sau khi nói cho thuộc hạ thì hắn rời đi, để lại những tiếng roi mây đánh chan chát vào cơ thể hai còn người kia..đã kiệt sức nhưng mõm vẫn không ngừng chửi rủa..
Hắn trở lại phòng..cảnh tượng dâm mỹ của gã đập vào mắt hắn.. cái áo sơ mi bị thấm ướt, nhìn được cả điểm hồng bên trong đang trướng lớn..phía bên dưới lại không mặc..gã đang thả rong, không mặc đồ lót mà chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi thấm nước...Mắt chữ A mồm chữ O, nuốt nước miếng thèm thuồng..
-ưm..bị đổ nước..
-tôi..tôi dọn cho ngài..Đang bị gã cấm dục một tháng động vào là gã sẽ dỗi luôn không chừng..tiến tới bế gã lên thì bị gã quật xuống cho mình nằm dưới..
-sao mấy ngày nay ngươi cứ bỏ ta đi vậy?
-ngài..hah..Gã vẹo mông qua lại chà sát với gậy thịt dưới đũng quần kia..vốn là đã cứng..nay lại càng cứng hơn..gã thì khiêu khích hắn bằng cách ngửa cổ ra nỉ non ư a..hắn khó chịu cố nhịn lấy nhưng gã nào dễ dàng bỏ qua như vậy, cởi hẳn cái áo sơ mi mà ném qua một bên rồi nhanh nhẹn cuối xuống cởi cái quần của hắn ra..hắn đành nằm đó để xem, bé con của hắn làm được những gì..bên dưới huyệt nhỏ đã ướt đẫm nước dâm rồi..người gã giờ lại nóng ran lên..chym bự của hắn đang trướng lớn khó chịu muốn được đâm vào huyệt ẩm ướt..cái miệng nhỏ của gã trực tiếp ngậm lấy gậy thịt đó...
____________
-aa..hư..lại sắp ra..cho ta ra..Hắn dùng tay bịt chặt lỗ bắn tinh của gã, khiến dịch thể bị ứ đọng, không thể bắn ra được..hắn thỏa mãn trêu chọc...
-yaa..ai là người kích dâm tôi trước đây..
-aa..hức.đừng ư..không dám nữa mà..ô..hứcBị thao đến nức nở vậy mà huyệt nhỏ bên dưới vẫn mút chặt lấy từng gốc dương vật, không kẽ hở...huyệt hồng bị dập đến tấy đỏ..người trên sung sướng, người dưới nức nở...
_________
3:04 tại căn hầm-người?
👤: tôi đưa ra ngay, thưa ngài..Người chú và người thím bị đánh tả tơi, chẳng còn ý thức được gì, những vết thương sâu kinh tởm trên da thịt của hai người khiên hắn thích thú, máu tươi tanh tưởi dính trên quần áo và mặt mày cả hai..nhìn thật kinh khủng..người chú chao đảo, quay đầu thành vòng..muốn khóc nhưng hai mắt đã bị tước đi thì khóc mẹ gì nữa,người thím do quá mệt nên ngất lịm đi..không la không hét..dễ chịu lỗ tai gì đâu, phải chăng lúc đầu ngoan ngoãn như vầy thì đầu có bị đánh..tóm lại thì vẫn là đám người ngu xuẩn..
-không la hét nữa đi, không chửi nữa đi, không nguyền rủa nữa đi..sao ngoan vậy? Hửm,*chó con*...
-ngươi..Giọng chú khàn đi..sức lực không cho phép chú hét lớn..chú rên ư ử vì kiệt sức..
-ta..sẽ nói..nói
-mau..nói nhanh..
-mật..mật liệu đang được nằm ở..công ty..Jung Thị..nó được đặt...trong phòng..riêng..tầng hầm có số mật khẩu là..là.. 13..
-là gì cơ? Mau nói..Giữa chừng là chú vì quá đau đớn cộng với kiệt sức nặng nề nên đã tắt thở ngay lúc đó..người thím cũng vì vậy mà đi luôn..
-mẹ kiếp..chẳng làm được gì ra hồn cả..bao xác đem về tổ chức cho lũ gấu..
Hắn tức giận đến mức, tay nắm lại thành đấm..nổi cả gân xanh..hậm hực bỏ đi ra khỏi hầm..thuộc hạ sợ hãi chảy mồ hôi hột..hắn bỏ vào phòng..vừa vào là thấy em người yêu đang nằm tròn ủm mà lại xiu lòng..ngọn lửa giận dữ được dập đi đôi chút..đến bên gã và ôm gã..trong đầu vẫn không ngừng nghĩ về cái mật khẩu gì đó mà người chú nói..nếu chú chịu nói một chút nữa là đã biết mật khẩu rồi..thật tức muốn chết..
-ưm..Kookoo.. mau ôm
-tôi đây, mau ngủ cho đủ giấc nhé ngài yêu..
-nae~Gã trả lời từ *nae* ngon ơ làm hắn xao xuyến không thôi...
END CHAP___
Đang bị bí ý tưởng,xin phép chuồng vài ngày không đăng..=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
『KookTae』Ngài Kim bị đè
Short StorySống trong một gia đình sung túc và ấm no, sỡ hữu công ty với phần cổ phiếu lớn nhất nhì thế giới.... Một tai nạn không mong muốn đã xảy đến với cậu ta... Trong một lần đến công ty, cậu đã bị tai nạn... ba mẹ cậu đều ch.ết đi trong tai nạn, riêng cậ...